B.Bình Dương: Hướng đến kỷ lục và hơn thế nữa!

B.BD hiện tại đang độc chiếm ngôi đầu BXH với 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đầu của V-League 2015. Họ chưa muốn dừng lại, đang hướng đến kỷ lục mở màn mùa giải với 7 chiến thắng liên tiếp của HA.GL tại V-League 2004 và thậm chí còn hơn thế nữa!

DỰ BỊ CỦA B.BD – KHÁT KHAO CỦA NHIỀU NGƯỜI
 
B.BD giành cả 4 chiến thắng với cùng một đội hình xuất phát để độc chiếm vị trí cao nhất trên BXH! Hỏa lực tấn công của họ cũng thật ghê gớm: 14 bàn thắng, nhiều gần gấp đôi Than.QN và Đồng Tháp – 2 đội xếp ngay sau họ về số lượng bàn thắng (cùng 8 bàn). Abass đang dẫn đầu danh sách ghi bàn (5 lần lập công), trong khi Tăng Tuấn cũng đã 4 lần nổ súng. Hình ảnh hủy diệt mà B.BD đang có là nhờ sau 3 mùa miệt mài chuyển nhượng tốn cả trăm tỷ đồng để sở hữu dàn cầu thủ chất lượng rất cao, trải đều ở tất cả các tuyến và đang trong giai đoạn sung mãn nhất của sự nghiệp. 
 
Ông Lê Thụy Hải và các học trò đã có khởi đầu như mơ tại V-League 2015
Điều này khá giống “dải ngân hà” mùa 2004 của HA.GL với Kiatisak, Dusit, Tawan, Văn Hạnh, Minh Đức… B.BD đang sở hữu một đội hình chiến thắng, nhưng ngay cả đội ngũ dự bị cũng khiến biết bao CLB V-League phải thèm khát. Ở đó có Công Vinh (bản hợp đồng giá trị nhất trong lịch sử V-League cũng như mùa chuyển nhượng vừa qua), có Tấn Tài (đội trưởng ĐT Việt Nam), có Anh Đức (Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2014) cùng những gương mặt nổi trội như Xuân Luân, Văn Bình, Robert, Văn Thành… Nếu sang đội khác, những cầu thủ này sẽ được đảm bảo một suất đá chính, thậm chí là được đeo băng đội trưởng. 
 
TUYỂN THỦ QUỐC GIA + NGÔI SAO NGOẠI = CHIẾN THẮNG
 
Không có đội bóng nào ở V-League hiện tại có nhiều cầu thủ ăn cơm tuyển như B.BD. 16/24 cầu thủ được đăng ký mùa này từng khoác áo U23 Việt Nam hoặc ĐT Việt Nam. B.BD xây dựng đội hình theo công thức: Ngôi sao nội + ngoại binh chất lượng = thành công. Đội bóng đất Thủ cũng may mắn khi thuyết phục thành công Moses gia hạn hợp đồng bởi đó là mảnh ghép vô cùng quan trọng trong chức vô địch của B.BD năm 2014 và cả thành công trong chặng đường đã qua. 
 
 
Chiều sâu đội hình là ưu điểm vượt trội của B.BD so với phần còn lại của V-League. Với 24 ngôi sao, HLV Lê Thụy Hải có thể sắp xếp 2 đội hình có chất lượng tương đương nhau. Trong nhiều buổi tập nội bộ, đội hình dự bị vẫn thường thắng đội hình chính. Với đội hình chất lượng, độ ổn định cao và nhất là nền tảng tài chính vững vàng, lương – thưởng luôn đầy đủ và ở mức hàng đầu Việt Nam, B.BD không mạnh mới lạ. 
 
Tất cả các đội bóng V-League và đại đa số NHM Việt Nam đều thống nhất rằng, B.BD là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch mùa này. Với màn trình diễn ấn tượng đang có, đội bóng đất Thủ hoàn toàn có thể tái hiện “hiện tượng HA.GL mùa 2004”, thậm chí còn có thể xác lập kỷ lục mới. 
 
Hồi hộp chờ AFC Champions League
AFC Champions League sẽ lấy đi nhiều sức lực, tâm huyết và  khả năng cạnh tranh ở đấu trường nội địa của B.BD. Đội ĐKVĐ V-League sẽ phải chạm trán với Shandong Luneng (Trung Quốc, ngày 24/2), Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc, ngày 17/3) và đội thắng ở trận play-off thứ hai của vòng ba. Vòng bảng AFC Champions League khởi tranh từ ngày 24/2/2015 và thi đấu theo thể thức sân nhà – sân khách. Hai đội nhất và nhì ở 8 bảng sẽ giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp.  
Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA