10 năm vẻ vang của HN.T&T

Hôm qua (19/6), HN.T&T đã có chiến thắng cực kỳ ý nghĩa trước HAGL. Ngoài việc giành trọn 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với nhóm đầu thì đây còn là món quà mừng sinh nhật 10 năm của chính CLB.

Vào ngày 18/6/2006, HN.T&T đánh dấu sự ra đời của mình bằng lễ ra mắt hoành tráng và bắt đầu hành trình tham dự các giải đấu của bóng đá Việt Nam. Đầu tiên, đội bóng Thủ đô tham dự giải hạng Ba và ngay lập tức thăng hạng, rồi sau đó chạy một mạch từ hạng Nhì lên hạng Nhất trước khi cập bến sân chơi V.League vào năm 2009.
 
HN.T&T mỗi năm thăng 1 hạng và chỉ sau 1 năm góp mặt ở sân chơi V.League, họ đoạt luôn danh hiệu vô địch vào năm 2010. Có được bệ phóng đó, họ giành thêm 1 chức vô địch nữa vào năm 2013 và có đến 4 lần giành á quân V.League. Có thể nói, đội bóng Thủ đô đã đi những bước vững chắc trên hành trình gặt hái hàng loạt vinh quang. 
 
Hôm qua, HN.T&T đã mời đến sân Hàng Đẫy rất nhiều nhân vật lịch sử đóng góp công sức trong việc tạo dựng đội bóng từ ngày thành lập, đặc biệt là HLV Triệu Quang Hà. Và hẳn nhiên, ông Hà đã cười rất tươi, đầy vẻ mãn nguyện bởi công sức đóng góp từ những ngày đầu của mình đã góp phần tạo dựng nên một HN.T&T đang là một trong những thế lực lớn của bóng đá Việt Nam. 
Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA