Vòng 2 giải bóng đá bãi biển VĐQG 2016: Đà Nẵng vững ngôi đầu

Chiều nay (24/6), giải bóng đá bãi biển VĐQG 2016 tiếp tục diễn ra sôi nổi với lượt trận thứ hai tại bãi biển công viên Biển Đông, TP. Đà Nẵng.

Sau màn ra mắt ấn tượng bằng chiến thắng 7-5 trong trận “derby” với đội bóng cùng thành phố, Đà Nẵng tiếp tục thể hiện sức mạnh của ứng cử viên vô địch khi không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Trường An TT-Huế với tỷ số 6-2.

Thắng đậm Trường An TT-Huế 6-2, Đà Nẵng (xanh nõn chuối) vững ngôi đầu bảng

Tại trận đấu này, chủ nhà Đà Nẵng đã sớm an bài cục diện khi vượt lên dẫn trước 4-0 chỉ trong vòng 13 phút của hiệp 1. Với khoảng cách khá an toàn về tỷ số này, nên dễ hiểu khi Đà Nẵng chủ động giảm nhịp độ trận đấu trong 2 hiệp còn lại. Điều này đã giúp Trường An TT-Huế có cơ hội áp sát khung thành và ghi được bàn gỡ rút ngắn cách biệt xuống 1-4 ở phút 26 do công của Vĩnh Độn. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, Đà Nẵng đã dập tắt hy vọng của đội bàn với pha dứt điểm của Ngọc Lĩnh, nâng tỷ số lên 5-1.

Mặc dù ngay sau đó Trường An TT-Huế đã rất nỗ lực phản công và có bàn thắng thứ hai vào lưới Đà Nẵng, nhưng thời gian còn lại không đủ để giúp họ kéo dài hy vọng. Thậm chí, do mải mê dâng cao,  họ còn nhận thêm bàn thua ở phút 33, đành chấp nhận chịu thua với tỷ số chung cuộc 2-6.

Ở trận đấu còn lại, Sanest Tourist Khánh Hòa tiếp tục gây sức ép lên Đà Nẵng trong cuộc đua “song mã” khi xuất sắc lội ngược dòng giành trọn 3 điểm trong cuộc tranh tài với Q.Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng. Cầu thủ góp công lớn cho đội bóng phố Biển chính là Vĩnh Quý với cú hattrick vào lưới đối thủ, trong đó có bàn thắng quyết định tỷ số 4-3 trong hiệp phụ.

Kết quả ngày 24/6:

15h45, Trường An TT-Huế vs Đà Nẵng: 2-6

16h45, Sanest Tourist Khánh Hòa vs Q.Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng: 4-3

  • Đội thắng trong 3 hiệp chính thức: 3 điểm
  • Đội thắng trong hiệp phụ: 2 điểm
  • Đội thắng luân lưu: 1 điểm
  • Đội thua: 0 điểm

>> Lịch thi đấu giải bóng đá bãi biển Vô địch Quốc gia 2016

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA