Thi đấu kiên cường, B.Bình Dương vẫn chịu thua trước ĐKVĐ Hàn Quốc

Bị đánh giá thấp hơn nhiều so với nhà vô địch K.League Jeonbuk Huyndai nhưng B.Bình Dương đã có màn trình diễn không tồi trên đất Hàn Quốc.

16/03/2016 08:44:56

Jeonbuk Huyndai đã có thắng lợi nhọc nhằn trước B. Bình Dương (Ảnh: AFC)

Sau thất bại trước Jiangsu ở lượt trận thứ 2, nhà ĐKVĐ Hàn Quốc Jeonbuk Huyndai Motors tràn trề quyết tâm đánh bại Becamex Bình Dương để thắp lại hy vọng vào vòng 1/8 AFC Champions League.

Trong khi đó, đại diện của V.League thiếu vắng trụ cột quan trọng trong đội hình xuất phát là Anh Đức vì lý do thể lực. Dù vậy, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công rất phù hợp khiến đội chủ nhà hiếm có cơ hội dứt điểm. Tiếc rằng, thoáng sơ hở của hàng thủ Bình Dương ở phút 41 đã phải trả giá khi Ricardo Lopes tung cú sút đẹp mắt trong tư thế trống trải, đưa Jeonbuk vượt lên sau 45 phút đầu tiên.

Đội chủ nhà tiếp tục uy hiếp khung thành của thủ môn Tấn Trường trong hiệp 2. Tuy nhiên, trước sự kiên cường của đội bóng đến từ Việt Nam, Jeonbuk Huyndai chỉ có thể ghi thêm được 1 bàn đúng vào phút thi đấu cuối cùng của trận đấu. Từ đường căng ngang của Lopes, tiền đạo nổi danh Lee Dong Gook dứt điểm đập người Đình Luật đưa bóng về góc xa, ấn định thắng lợi 2-0 cho đội chủ nhà.

Như vậy, B.Bình Dương vẫn chỉ có 1 điểm sau 3 trận đã đấu và xếp cuối bảng. Sau trận đấu này, 7 cầu thủ của đội bóng đất Thủ sẽ trở về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Đội hình ra sân

Jeonbuk Motors: Soon Tae, Chang Soo, Won Jae, Lim Jong Eun, Jong Hoo, Paartalu, Moo Yul, Jae Sung, Dong Gook, Lopes.

Bình Dương: Tấn Trường, Huỳnh Phú, Robert, Đình Luật, Robert, Xuân Thành, Han Seung-Yeob, Văn Thành, Tấn Tài, Công Vinh, Nsi, Henry.

Nguồn: vtv.vn