Đồng hành cùng U20 Việt Nam: Trước giờ G – Hãy tiếp nối truyền thống của cha ông

Chỉ trong vài giờ nữa thôi, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ có một trận đấu đầy gian nan, thử thách trước đội tuyển U20 Pháp – đội được các nhà chuyên môn về bóng đá dự báo là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. 

U20 Pháp có thể có trong tay một đội hình mạnh gồm những ngôi sao trẻ, xuất sắc của bóng đá thế giới hiện nay, nhưng hãy nhìn lại lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc Việt Nam chúng ta. Chúng ta sẽ có tiền đề để hy vọng cho một kết quả khả quan của ĐT U20 Việt Nam trước ĐT U20 Pháp. 

Lịch sử vẫn còn đó, năm 1954 vẫn còn đó, dân tộc Việt Nam chúng ta lúc bấy giờ trước sự bàng hoàng của cả thế giới, chúng ta đã đồng lòng, quyết tâm đánh bại quân đội Pháp bằng chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử. Một chiến thắng vang dội năm châu, chấn động địa cầu.

Năm nay, năm 2017 đến với FIFA U20 World Cup 2017, toàn đội U20 Việt Nam đã có cho mình một khoảng thời gian chuẩn bị lâu dài cùng những chuyến tập huấn bổ ích của mình. Chúng ta đã sẵn sàng mọi thứ cho một trận đấu lớn sẽ xảy ra. 

Ngay lúc này, nhiều người lạc quan nhất cũng không thể cho rằng ĐT U20 Việt Nam chúng ta sẽ có một trận đấu kiên cường và đầy bản lĩnh trước ĐT U2 Pháp. Chúng ta liệu có làm cho thể thao thế giới chấn động một lần nữa? 

Một trong những yếu tố quan trọng để người hâm mộ Việt Nam hy vọng có thể giúp ĐT U20 Việt Nam làm nên lịch sử, đó là toàn dân tộc Việt Nam gồm cả người hâm mộ thể thao trong và ngoài nước luôn đồng lòng, đoàn kết chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Chúng ta đã có một hậu phương rộng lớn và vững chắc về mọi mặt. Người Pháp và người Việt ta có thể cùng giống nhau vì tình yêu bóng đá. Nhưng với người Việt Nam, trong giây phút này bóng đá đã đi xa hơn là một giải đấu cạnh tranh khốc liệt mà ở đó chúng ta còn tồn tại lòng tự hào và sự tự tôn của một dân tộc. 

63 năm sau cơn chấn động lịch sử, Việt Nam hôm nay đã phát triển mạnh mẽ và bền chặt. ĐT U20 Việt Nam của chúng ta hoàn toàn có đủ tự tin và tinh thần cống hiến trong trận đấu gặp Pháp sắp tới. 

Hãy theo dõi và ủng hộ U20 Việt Nam mỗi ngày.

Tác giả : Phạm Thị Hồng Ngọc 

Số điện thoại : 01682599322

Địa chỉ : huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương 

>>>THỂ LỆ CUỘC THI<<<