Cổ động viên vẫn tin U.20 Việt Nam đi tiếp

Ngay sau trận thua Pháp, chúng tôi bất ngờ gặp đại gia đình của bác Lê Đức Ngô, nguyên phụ trách biên tập thể thao Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM, cùng 2 con trai và các cháu nội có mặt ở Hàn Quốc ủng hộ U.20 Việt Nam. 

Cổ động viên Việt Nam trên khán đài sân Cheonan vào chiều qua

Bác Ngô cho biết: “U.20 Việt Nam trận này gặp đối thủ xương quá nên không phát huy được những phẩm chất như trận hòa New Zealand. Nhìn các em đá thấy thương quá vì đội bạn không những to cao mà còn khỏe và sắc sảo về kỹ thuật. Nhưng dù thua đậm, tôi vẫn thấy toát lên sự tự tin, kết cấu đội hình chặt chẽ của U.20 Việt Nam. Tôi vẫn tin tưởng chúng ta sẽ đá tốt trận cuối vòng bảng với Honduras”.

Nét truyền thống của CĐV Việt Nam ở trận gặp U.20 Pháp

Trong khi đó, nhóm CĐV của anh Trần Phúc Thảo – hay “bầu Thảo” của Thành Thành FC nổi tiếng ở giới phủi Việt Nam, với gần 20 người nổi bật trong bộ đồng phục áo dài khăn đóng 2 màu đỏ vàng rực rỡ, vẫn tỏ ra hứng khởi sau trận đấu.

“Trận thua này đã được dự báo nên mọi người chẳng lấy gì làm buồn. Cách thua của chúng ta như thế cũng được. Chỉ có điều là dính thẻ nhiều quá, nhưng biết sao được vì Pháp đá quyết tâm cao mà sức lực của U.20 Việt Nam chỉ đến thế. Nhưng chúng tôi cảm thấy vui hơn khi Trọng Đài và Thanh Hậu đã đá được giúp cho HLV Hoàng Anh Tuấn có thêm chọn lựa cho trận cuối. Tôi nghĩ U.20 Việt Nam vẫn ổn và vẫn nhiều cơ may giành vé thứ ba trong bảng đi tiếp”, bầu Thảo nhận xét.

PV Quốc Việt – Báo Thanh Niên 
(từ Cheonan, Hàn Quốc)