Tập đoàn Hoa Sen năm thứ ba liên tiếp là Nhà tài trợ chính giải bóng đá U19 QG

Chiều nay (23/12), tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra Lễ công bố Nhà tài trợ chính Giải bóng đá U19 Quốc gia 2015. Theo đó, với sự đồng hành của Cty CP Tập đoàn Hoa Sen (Hoa Sen Group), sân chơi dành riêng cho các cầu thủ lứa tuổi 19 Quốc gia mùa giải tới sẽ mang tên: Giải bóng đá U19 Quốc gia- Cúp Tôn Hoa Sen 2015.

Tập đoàn Hoa Sen năm thứ ba liên tiếp là Nhà tài trợ chính giải bóng đá U19 QG

Đây là năm thứ ba liên tiếp Cty CP Tập đoàn Hoa Sen gắn bó cùng giải U19 Quốc gia trên cương vị là Nhà tài trợ chính của giải. Những năm qua, cùng với nỗ lực nâng cao chất lượng chuyên môn, ổn định hệ thống thi đấu quốc gia của LĐBĐ Việt Nam, thì sự tiếp sức từ những hỗ trợ thiết thực, đầy hiệu quả của Cty CP Tập đoàn Hoa Sen cũng đã góp phần quan trọng giúp giải bóng đá U19 Quốc gia đạt được những chuyển biến tích cực, tiếp tục khẳng định là một trong những sân chơi giàu ý nghĩa trong việc tạo dựng một bước đệm quan trọng đối với sự nghiệp phát triển của các cầu thủ trẻ. Trên thực tế, từ giải đấu này, những cầu thủ xuất sắc nhất đã được tuyển chọn vào ĐT U19 QG tham gia thi đấu và gặt hái những thành tích đáng khích lệ, tiếp tục giữ vững vị trí ở tốp đầu khu vực, đồng thời thường xuyên góp mặt tại VCK U19 ở cấp châu lục.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh phát biểu tại buổi lễ

Đánh giá về sự kiện Tập đoàn Hoa Sen năm thứ ba liên tiếp đồng hành cùng giải bóng đá U19 Quốc gia, ông Lê Hoài Anh- Tổng thư ký LĐBĐVN – cho biết đây là tín hiệu đáng mừng, thể hiện tâm huyết và niềm tin của Nhà tài trợ Tập đoàn Hoa Sen đối với bóng đá trẻ Việt Nam. Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “Với sự phát triển và đổi mới mạnh mẽ từ các CLB và các đội bóng, với mục tiêu thúc đẩy công tác đào tạo trẻ tiến lên một tầm vóc mới, chúng tôi tin tưởng rằng, giải đấu năm nay sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả và đặc biệt là sẽ thể hiện được sự tiến bộ về chuyên môn của lớp cầu thủ trẻ”.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng chia sẻ, không chỉ được biết đến là doanh nghiệp đang nắm giữ vị trí số 1 trong hoạt động sản xuất kinh doanh nội địa cũng như xuất khẩu toàn ngành tôn, thép ở Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc đối với khán giả hâm mộ cả nước thông qua hàng loạt các hoạt động mang tính trách nhiệm xã hội và chia sẻ cộng đồng. Tính riêng ở lĩnh vực bóng đá, Tập đoàn Hoa Sen là một trong những “đối tác vàng” của LĐBĐ Việt Nam thông qua nhiều hợp đồng tài trợ có giá trị như tài trợ phát triển Trọng tài bóng đá Việt Nam (từ 2006 đến 2008); đồng tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia và Đội tuyển Olympic Quốc gia năm 2007; tài trợ chính giải bóng đá Hạng nhất Quốc gia (2010-2012) và Giải bóng đá Cúp Quốc gia (2010-2012). Bên cạnh đó, Tập đoàn Hoa Sen cũng nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng xã hội bằng các hoạt động hỗ trợ giàu ý nghĩa khác, trong đó có tài trợ Giải Bóng đá Trẻ em các làng SOS Toàn quốc và Giải Bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Gần đây nhất, hồi tháng 7 vừa qua, Tập đoàn Hoa Sen đã tài trợ toàn bộ kinh phí cho đội tuyển Giải vô địch bóng đá Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt – Cúp Tôn Hoa Sen 2014 sang Philippines tham gia các hoạt động thi đấu và giao lưu, tạo ra những kỷ niệm khó quên đối với các cầu thủ trẻ đến từ các làng SOS và các nhà mở, giúp các em có điều kiện vui chơi, hòa nhập cộng đồng để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Ông Trần Ngọc Chu – Tổng giám đốc Cty CP Tập đoàn Hoa Sen

Đại diện Cty CP Tập đoàn Hoa Sen phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Ngọc Chu- Tổng giám đốc Cty CP Tập đoàn Hoa Sen- bày tỏ niềm vinh dự khi Tập đoàn tiếp tục đồng hành cùng giải bóng đá U19 QG, một trong những giải đấu quốc gia hấp dẫn nhất dành cho lứa tuổi 19, lứa tuổi đang trong giai đoạn chuẩn bị những hành trang quan trọng nhất cho chặng đường trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của nước nhà. Ông Trần Ngọc Chu nhấn mạnh: “Tập đoàn Hoa Sen đã và đang cố gắng vì sự phát triển chung của bóng đá nước nhà với hy vọng bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển, vươn lên xứng tầm châu lục và thế giới. Với kỳ vọng đó, chúng tôi mong muốn các đội bóng, mỗi cầu thủ sẽ thi đấu hết mình, để làm nên mùa giải bóng đá U19 Quốc Gia – Cúp Tôn Hoa Sen 2015 hấp dẫn, chất lượng”.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh trao Bảng danh vị cho TGĐ Trần Ngọc Chu- đại diện Nhà tài trợ Cty CP Tập đoàn Hoa Sen

Giải bóng đá U19 Quốc gia- Cúp Tôn Hoa Sen 2015 thu hút sự tham dự của 20 đội bóng và được chia vào 4 bảng tham gia đua tài tại vòng loại. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn hai lượt (lượt đi – lượt về) tại địa phương đăng cai, tính điểm xếp hạng tại mỗi Bảng, chọn 04 đội xếp thứ Nhất, 04 đội xếp thứ Nhì ở bốn Bảng vào VCK.

Vòng chung kết sẽ là cuộc đua tài của 08 đội, bao gồm: 04 đội xếp thứ Nhất, 04 đội xếp thứ Nhì ở bốn Bảng và được chia thành 2 Nhóm A và B, 4 đội/nhóm, thi đấu vòng tròn một lượt, chọn 2 đội đứng đầu mỗi Nhóm vào thi đấu Bán kết. Hai đội thua Bán kết đồng xếp Hạng Ba, hai đội thắng Bán kết sẽ thi đấu trận Chung kết tranh ngôi vô địch.

Đội vô địch sẽ nhận Cúp, bảng danh vị, HCV và tiền thưởng 50 triệu đồng; Đội thứ nhì nhận bảng danh vị, HCB và tiền thưởng 30 triệu đồng; 2 đội đồng giải Ba nhận bảng danh vị, HCĐ và tiền thưởng 20 triệu đồng/đội. Ngoài ra, BTC còn trao thưởng cho đội phong cách, giải cầu thủ xuất sắc nhất VCK, giải cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất VCK và giải thủ môn xuất sắc nhất VCK.

Theo kế hoạch, vòng loại sẽ diễn ra từ 8/1 đến 18/1/2015 (lượt đi) và từ 22/1 đến 1/2/2015 (lượt về). VCK được tổ chức từ ngày 5/3 đến ngày 14/3/2015. Địa điểm tổ chức VCK sẽ do BTC quyết định sau khi kết thúc vòng loại.

VÀI NÉT VỀ TẬP ĐOÀN HOA SEN

Sau 13 năm phát triển, Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh tôn thép số 1 Việt Nam với 37% thị phần tôn, và gần 20% thị phần ống thép (Số liệu cập nhật theo Bản tin Hiệp hội Thép Việt Nam tháng 12/2014), đồng thời là doanh nghiệp xuất khẩu tôn hàng đầu Đông Nam Á. Hiện tại, sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen có mặt tại 52 quốc gia và vùng Lãnh thổ như: Trung Đông, Nam Á, Châu Phi, Châu Úc, Châu Âu, Châu Mỹ…

Năm 2014, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục đạt “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA” cho cả 3 dòng sản phẩm: Tôn Hoa Sen, Ống kẽm Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen. Đây là niềm tự hào của Tập đoàn Hoa Sen và khẳng định cam kết của một thương hiệu luôn hướng tới mục tiêu tạo ra những giá trị cao nhất cho người tiêu dùng và xã hội.

Luôn ý thức được trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, Tập đoàn Hoa Sen không chỉ tập trung vào các hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn chú trọng thực hiện các hoạt động xã hội đa dạng và thiết thực dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Trong nhiều năm liền, thông qua việc tài trợ các hoạt động cộng đồng và từ thiện xã hội như: Vượt lên chính mình, Mái ấm Gia Đình Việt, Giải Bóng đá (Futsal) Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Lục Lạc vàng, Trái tim nhân ái, Chuyện không của riêng ai, Sự kiện Nick đến Việt Nam năm 2013, Tỏa sáng Nghị lực Việt 2014… thương hiệu Hoa Sen đã thấm sâu vào trái tim người tiêu dùng với hình ảnh là một thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng đến cộng đồng.

Với những đóng góp và hoạt động tích cực cho cộng đồng, Tập đoàn Hoa Sen đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng: Huân chương Lao động hạng Ba, Thương hiệu Quốc gia 2014 và 2012, Top 10 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013 và 2009, Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu về trách nhiệm xã hội 2013 và 2011, Hàng Việt Nam Chất Lượng cao do người tiêu dùng bình chọn liên tục từ năm 2006 đến nay, Tạp chí Euromoney bình chọn là “Công ty được quản lý tốt nhất Châu Á 2014”, Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn 2014, Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2014, cùng nhiều giải thưởng cao quý khác. 

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA