GIẢI VÔ ĐỊCH U18/U19 NỮ ĐÔNG NAM Á

Giải BĐ U19 nữ Đông Nam Á 2014: 19h ngày mai (22/8), tuyển Việt Nam chạm trán chủ nhà Thái Lan

Sau 2 chiến thắng đầu tiên khá dễ dàng, vào lúc 19h ngày mai (22/8), tuyển U19 nữ Việt Nam sẽ bước vào thử thách quan trọng khi gặp đối thủ chủ nhà Thái Lan trên SVĐ Rajamangala.

Hôm nay (21/8), các cầu thủ có 2 buổi tập để chuẩn bị cho trận quyết đấu ngày mai. Trong buổi sáng, cả 2 đội Việt Nam và Thái Lan cùng chia nhau các phần sân để khởi động và thực hiện các bài tập thể lực tại khuôn viên khách sạn Town In Town. Nội dung tập luyện quan trọng của tuyển Việt Nam nằm ở buổi tập chiều tại sân vận động trường đại học Ramkhamheng, cách khách sạn 15 phút di chuyển bằng ô tô.

Tuyển Việt Nam quyết tâm giành điểm trước chủ nhà Thái Lan

Về kế hoạch cho trận đấu gặp Thái Lan, HLV Nguyễn Duy Hùng khẳng định: “Tuyển Việt Nam sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất giống trận gặp Singapore với mục tiêu giành điểm bằng mọi giá. Ban huấn luyện sẽ có một vài tính toán lựa chọn thời điểm sử dụng từng cầu thủ để có sự hợp lý về chuyên môn và phù hợp với đấu pháp. Vấn đề quan trọng lúc này là cần tạo cho cầu thủ một tâm lý vững vàng, tự tin và thoải mái để bước vào trận đấu”.

Khi được hỏi dự đoán về lối chơi của tuyển Thái Lan trong trận đấu ngày mai, HLV Nguyễn Duy Hùng cho biết: “Mặc dù có lợi thế về sân nhà nhưng tôi nghĩ các cầu thủ Thái Lan sẽ chơi phòng ngự chắc chắn với đội hình mạnh nhất. Các cầu thủ Việt Nam chắc chắn sẽ phải thực hiện kèm người và để mắt đến các vị trí số 10, số 25 hay số 9 của đối phương. Với kỹ thuật cá nhân và khả năng phối hợp tấn công tốt, họ chắc chắn sẽ gây khó khăn cho hàng phòng ngự tuyển Việt Nam”.

Một số hình ảnh tuyển U19 nữ Việt Nam trước trận đấu với Thái Lan:

ĐT U19 Việt Nam trong buổi tập sáng nay

 

Nguồn: vff.org.vn