GIẢI VÔ ĐỊCH U16 NỮ ĐÔNG NAM Á

Giải U15 nữ ĐNA 2017: Tuyển Việt Nam quyết giành 3 điểm trước Myanmar

Sau trận thua 0-1 trước Thái Lan ở trận mở màn giải bóng đá U15 nữ Đông Nam Á 2017, đội tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đối thủ Myanmar vào ngày mai (12/5). Trận đấu này rất quan trọng với cả hai đội bởi nó liên quan đến việc kiếm vé vào bán kết (Myanmar cũng để thua Thái Lan với tỉ số 0-1).

Các cầu thủ U15 nữ Việt Nam trong buổi tập chiều nay (11/5) tại sân bóng LĐBĐ Lào

Sau trận đấu đầu tiên (ngày 8/5), các cầu thủ nữ Việt Nam có thuận lợi khi được nghỉ 3 ngày hồi phục thể lực để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2. Ban huấn luyện cũng đã họp toàn đội để động viên và rút kinh nghiệm cho các cầu thủ.

Trước đối thủ Myanmar được đánh giá có thể lực tốt nên trong buổi tập chiều nay (11/5), tại sân bóng LĐBĐ Lào, BHL đã cho các cầu thủ tập các bài tấn công toàn diện từ hậu vệ biên tới tuyến tiền vệ và triển khai với các đường chuyền chuẩn, nhanh để cho các tiền đạo va các tiền vệ dâng lên phối hơp dứt điểm ghi bàn.

Với thời tiết thuận lợi và điều kiện ăn ở, tập luyện khá tốt, các cầu thủ nữ Việt Nam đang có phong độ và sức khoẻ toàn tốt, không cầu thủ nào chấn thương, sẵn sàng cho trận quyết đấu ngày mai.

Vào lúc 18h30 ngày mai (12/5), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu gặp đội tuyển Myanmar trong trang phục màu trắng. Theo kế hoạch, ban huấn luyện sẽ họp đấu pháp cho các cầu thủ trước trận đấu vào sáng mai (12/5). Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên cho biết thêm ngoài viêc BHL đang cố gắng động viên các cầu thủ ổn định thật tốt tâm lý trước trận gặp Myanmar  mới có hy vọng giành chiến thắng.