GIẢI VÔ ĐỊCH U16 NỮ ĐÔNG NAM Á

Giải U15 nữ AFF 2017: 16h chiều nay (8/5), tuyển Việt Nam gặp Thái Lan: Quyết tâm giành kết quả tốt

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu diễn ra sáng qua (7/5), HLV trưởng U15 nữ Việt Nam Nguyễn Mai Lan cùng đại diện các đội còn lại đã gửi lời cảm ơn Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) và LĐBĐ Lào đã phối hợp tổ chức giải U15 nữ ĐNA đầu tiên trong hệ thống giải đấu của AFF.

HLV trưởng Nguyễn Mai Lan (áo xanh ngoài cùng bên phải) trong buổi họp báo trước giải 

“Đây là sân chơi bổ ích giúp phát triển tài năng và tích lũy thêm kinh nghiệm cho các giải đấu cao hơn trong tương lai. Đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị nghiêm túc cho giải đấu này. Trước các đối thủ mạnh như Thái Lan, Myanmar, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần tôn trọng các đối thủ, cống hiến, Fair-play, phát huy tất cả khả năng chuyên môn với quyết tâm giành kết quả tốt nhất”, HLV trưởng Nguyễn Mai Lan cho biết.

Trước đó, trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên đã tham dự cuộc họp kỹ thuật trước giải. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ ra quân trong trang phục màu đỏ gặp đối thủ Thái Lan. Cũng trong ngày hôm qua, ngoài 2 buổi tập luyện trong đó có 1 buổi làm quen sân thi đấu chính, đội tuyển U15 nữ Việt Nam đã có buổi gặp mặt Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Bá Hùng tại khách sạn. Cùng đi với Đại sứ có các lãnh đạo của Hội người Việt Nam tại Lào và Hội người Việt Nam tại thủ đô Viêng Chăn. Thay mặt đoàn, bà Nguyễn Bích Nga – Tham tán Đại sứ quán Việt Nam tại Lào cho biết toàn thể cán bộ nhân viên Đại sứ quán và bà con Việt kiều tại Lào rất vui mừng khi biết tin đội U15 nữ Việt Nam sang Lào thi đấu: “Chúc toàn đội sẽ tập luyện và thi đấu tốt, cởi bỏ áp lực tâm lý khi tham gia các giải quốc tế. Ra sân giành được thắng lợi là điều ai cũng mong muốn nhưng nếu kết quả không được như ý thì cũng là bình thường và các cầu thủ cần tiếp tục phấn đấu không ngừng nghỉ”.

ĐT U15 nữ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Đại sứ Nguyễn Bá Hùng và đại diện Hội người Việt Nam tại Lào

Ông Nguyễn Bá Hùng – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Việt Nam cho biết ông sẽ chỉ đạo các bộ phận liên quan của sứ quán cần quan tâm, sẵn sàng giúp đỡ mọi mặt cho đội tuyển U15 nữ Việt Nam yên tâm thi đấu trong những ngày sắp tới tại thủ đô Viêng-Chăn.

Thay mặt toàn đội, trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên đã gửi lời cảm ơn Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nguyễn Bá Hùng và toàn thể nhân viên sứ quán đã tới thăm và động viên các cầu thủ Việt Nam trước ngày thi đấu.

Ngày 8/5, 16h00, SVĐQG Lào: U15 Việt Nam – U15 Thái Lan

>>>LỊCH THI ĐẤU