U16 Việt Nam thăm quan Mall de Goa

Sau hơn một tuần đóng quân tại khách sạn Bogmallo chỉ chuyên tâm vào tập luyện và thi đấu, sáng nay BHL U16 Việt Nam quyết định cho phép các cầu thủ ra ngoài thư giãn, cũng là một cách tưởng thưởng chiến thắng ngoạn mục trước U16 Australia. Địa điểm của chuyến tham quan là trung tâm thương mại Mall de Goa tại Panjim, thủ phủ của tiểu bang Goa, Ấn Độ.

Để đến được Mall de Goa, toàn đội phải di chuyển mất chừng 1 tiếng đồng hồ. Đây là trung tâm thương mại tương tự như mô hình Vincom Bà Triệu ở Hà Nội hay Bitexco tại TP.HCM, song quy mô nhỏ hơn nhiều. Nhưng như lời giới thiệu của Zivon, người dẫn đoàn cho U16 Việt Nam tại giải lần này, thì Mall de Goa đã là nơi sang trọng và sầm uất bậc nhất tại Panjim.

Đi trung tâm thương mại nhưng các cầu thủ đều xác định xem cho biết và không chú trọng mua sắm bởi những hàng hoá ở đây bán thì Việt Nam không thiếu. Thứ họ muốn nhất là mua mì gói để bổ sung vào bữa ăn hàng ngày. Do đó, sau khi dạo một vòng các tầng, nhiều cầu thủ đã vào siêu thị mini tìm mì. Có điều ở đây chỉ thanh toán bằng tiền rupee nên rút cuộc cả đoàn không mua được gì vì không có tiền Ấn Độ.

Trước khi ra về, đội ghé vào một cửa hàng điện tử với hy vọng được chiêm ngưỡng iPhone 7 vừa ra mắt đang rất “hot”. Tuy nhiên, cũng giống ở Việt Nam, tại đây siêu phẩm của Apple phải một thời gian nữa mới chính thức được phân phối nên các cầu thủ thêm một phen chưng hửng. 

Dẫu không thực hiện được những mục tiêu đặt ra cho chuyến đi nhưng U16 Việt Nam đã có một buổi sáng dạo chơi thư giãn tinh thần. Buổi chiều tất cả lại lao vào luyện tập cao độ, tập trung cho trận đấu gặp U16 Kyrgyzstan ngày 22/9 tới với mục tiêu giành chiếc vé vào vòng tứ kết U16 châu Á.

Một số hình ảnh ĐT U16 Việt Nam tại trung tâm thương mại Mall de Goa:

Các cầu thủ lưu lại shop đồ thể thao lâu nhất để xem đồ thể thao