Công bố Nhà tài trợ chính Giải bóng đá quốc tế U15 – Cúp Nhựa Tiền Phong 2017

Chiều nay (6/6), tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra Lễ công bố Nhà tài trợ chính Giải bóng đá quốc tế U15 năm 2017. Theo đó, trong lần đầu tiên được tổ chức, sân chơi giàu ý nghĩa dành cho ĐT U15 Việt Nam chuẩn bị tham dự đấu trường khu vực và châu lục này đã nhận được sự đồng hành của Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong trên cương vị là Nhà tài trợ chính của Giải.

Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong đồng hành cùng Giải bóng đá quốc tế U15 – Cúp Nhựa Tiền Phong 2017 trên cương vị là Nhà tài trợ chính.

Đến dự buổi lễ, về phía lãnh đạo LĐBĐVN có ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN, ông Nguyễn Xuân Gụ – Phó chủ tịch LĐBĐVN, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN; về phía Nhà tài trợ có ông Trần Bá Phúc-  Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong, ông Nguyễn Quốc Trường – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong. Buổi lễ còn có sự hiện diện của các Ủy viên BCH LĐBĐVN tại Hà Nội, các Trưởng Ban chức năng LĐBĐVN, Giám đốc kỹ thuật LĐBĐVN Jurgen Gede, HLV trưởng ĐT U15 QG Vũ Hồng Việt và các thành viên BHL, các cầu thủ ĐT U15 QG,  Ban Tổng thư ký LĐBĐVN, đại diện lãnh đạo các đơn vị: Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, Công ty Cổ phần bóng đá trẻ Việt Nam, Báo Bóng đá và đông đảo đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh

Trong lời phát biểu chào mừng buổi lễ, thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN, Tổng thư ký Lê Hoài Anh ghi nhận và đánh giá cao sự hợp tác của Công ty cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong trong việc tạo thêm sân chơi hữu ích cho các cầu thủ ĐT U15 Việt Nam thi đấu cọ sát, rèn luyện tài năng để hướng tới 2 mục tiêu quan trọng trong năm nay, đó là Giải vô địch U15 Đông Nam Á 2017 và Vòng loại U16 châu Á 2018. Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “Đây là lần đầu tiên Công ty cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong hợp tác cùng LĐBĐVN trên cương vị là Nhà tài chính của Giải bóng đá quốc tế U15- Cúp Nhựa Tiền Phong 2017. Điều này thực sự là nguồn cổ vũ, động viên thiết thực dành cho bóng đá trẻ Việt Nam, đặc biệt là trong bối cảnh LĐBĐVN đang nỗ lực huy động các nguồn lực để tạo thêm cơ hội thi đấu cọ xát và tích lũy kinh nghiệm cho các cầu thủ thuộc các đội tuyển trẻ, qua đó đẩy nhanh quá trình rút ngắn khoảng cách về trình độ giữa bóng đá Việt Nam với các nền bóng đá phát triển của châu lục và thế giới”.

Đại diện Lãnh đạo LĐBĐVN và Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong tham dự buổi lễ.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng đánh giá cao những đóng góp thiết thực của Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong đối với phong trào thể dục thể thao dành cho thanh thiếu niên trong suốt quá trình hình thành và phát triển, đúng như ý nghĩa thương hiệu mà Công ty đã dày công gây dựng trong hơn 56 năm hoạt động. Tổng thư ký Lê Hoài Anh tin tưởng Công ty cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong sẽ  gặt hái những thành công mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ vững vị thế là nhà sản xuất ống nhựa hàng đầu Việt Nam, đồng thời tiếp tục lan tỏa thương hiệu thông qua các hoạt động chia sẻ cộng đồng cũng như có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của bóng đá nước nhà.

Ông Trần Bá Phúc – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong.

Đại diện Nhà tài trợ phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Bá Phúc – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được đóng góp vào hoạt động phát triển bóng trẻ Việt Nam thông qua việc đồng hành cùng giải bóng đá quốc tế U15- Cúp Nhựa Tiền Phong 2017. Ông Trần Bá Phúc chia sẻ, đây cũng là hành động thể hiện tinh thần trách nhiệm của Công ty đối với công tác ươm mầm các tài năng bóng đá trẻ và giải bóng đá quốc tế U15 – Cúp Nhựa Tiền Phong 2017 với sự tham dự của các đội bóng mạnh sắp tới chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ U15 Việt Nam va vấp, trưởng thành hơn.

Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch LĐBĐVN Nguyễn Xuân Gụ tặng hoa và trao Bảng danh vị cho Nhà tài trợ.

Giải bóng đá Quốc tế U15 – Cúp Nhựa Tiền Phong 2017 có sự tham dự của đội tuyển U15 Việt Nam và 3 đội khách mời được đánh giá cao về chất lượng gồm : U15 Đài Bắc Trung Hoa, U15 Myanmar và U15 Indonesia sẽ diễn ra tại sân vận động Hòa Xuân – Thành phố Đà Nẵng từ ngày 14/6 đến 18/6/2017. 04 đội bóng thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, xếp hạng. Đội vô địch nhân Cúp, huy chương, bảng danh vị và giải thưởng 3.000 USD, đội xếp thứ Nhì nhận Huy chương, Bảng danh vị và giải thưởng 1.500 USD, đội thứ Ba nhận Huy chương, Bảng danh vị và giải thưởng 1.000 USD. Ngoài ra, BTC cũng trao các giải thưởng khác gồm: Giải phong cách, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất và Tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đại diện lãnh đạo LĐBĐVN, Công ty CP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong chụp ảnh lưu niệm với ĐT U15 Việt Nam

Theo lịch thi đấu, ở trận ra quân ngày 14/6, ĐT U15 Việt Nam sẽ gặp ĐT U15 Đài Bắc Trung Hoa. Tiếp đó, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ lần lượt gặp ĐT U15 Indonesia (ngày 16/6) và ĐT U15 Myanmar ngày 18/6.

2 trận đấu đầu tiên của ĐT U15 Việt Nam sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và MobiTV. Trận đấu cuối cùng và lễ trao giải được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

>> Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp Giải bóng đá quốc tế U15- Cúp Nhựa Tiền Phong 2017