Kết quả bảng A- VCK U15 QG Cúp Thái Sơn Bắc 2016: HAGL vào bán kết

Chiều nay (27/8), cuộc đua tại bảng A VCK U15 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2016 chính thức khép lại với 2 trận đấu cuối cùng. HAGL đã giành vé thứ 2 của bảng này sau khi đánh bại  chủ nhà An Giang với tỷ số 1-0. 

HAGL (xanh) giành vé còn lại vào bán kết tại bảng A

Bỏ túi 6 điểm sau 2 lượt trận, U15 An Giang đã sớm vào bán kết trước 1 vòng đấu. Trong khi đó, đang có lợi thế hơn hẳn so với đối thủ Viettel nên HAGL chỉ cần có 1 điểm là có thể giành tấm vé thứ 2 vào vòng đấu loại trực tiếp của bảng A.

Tính chất như thế nên cả An Giang và HAGL đều chủ động chơi phòng ngự chắc chắn chứ không sử dụng lối chơi tấn công quen thuộc của mình. Vì thế, cả 2 đội không có nhiều tình huống ăn bàn đáng kể. Tình huống đáng chú ý duy nhất của hiệp 1 diễn ra ở phút 25,  tiền đạo Văn Long của HAGL sút phạt đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành An Giang.

Sang hiệp 2, An Giang chủ động chơi tấn công và liên tiếp gây sức ép về phía khung thành HAGL. Phút 60, chủ nhà được hưởng quả phạt 11m nhưng Cao Vĩ đã đưa bóng trúng xà. Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, đội chủ nhà đã phải trả giá. Phút 72, từ một tình huống đá phạt từ ngoài vòng 16m50, đội trưởng Du Học dứt diểm đưa bóng đi vào góc cao khung thành giúp HAGL giành chiến thắng với tỷ số 1-0.  

Với chiến thắng này,  HAGL có được 7 điểm sau 3 lượt trận. Không chỉ giành vé vào bán kết, đoàn quân của ông Đinh Hồng Vinh còn chiếm luôn ngôi đầu bảng A từ tay chủ nhà. Dù thắng đậm TP.HCM với tỷ số 6-0 nhưng Viettel cũng đành ngậm ngùi chia tay sớm VCK. Các bàn thắng của Viettel được thực hiện bởi Hữu Nam (2’), Ngọc Lộc (37’, 73’), Kim NHật (40’), Thanh Tài (49’), Xuân Tạo (56’).

Như vậy, VCK đã xác định 3 đội giành vé vào bán kết gồm An Giang, HAGL  ở bảng A, PVF ở bảng B.  Do tính đối đầu trực tiếp để xếp hạng, nên dù có thua ở lượt cuối trong khi CAND thắng trận, PVF cũng nhất bảng. Như vậy, cặp bán kết đầu tiên đã được xác định là chủ nhà An Giang sẽ gặp PVF.


Kết quả ngày 27/8

An Giang – HAGL: 0-1

Viettel – TP.HCM: 6-0  

Lịch thi đấu ngày 28/8

Sân An Giang: SLNA – Công An Nhân Dân (15h00)

Sân 2: Khánh Hòa – PVF (15h00)

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA