Giải thưởng fair play 2016 mở rộng phạm vi bầu chọn

Sáng qua (28/7), tại TP.HCM, báo Pháp luật TP.HCM – đơn vị tổ chức – đã họp báo công bố giải thưởng Fair play 2016. Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã đến dự buổi lễ.

Giải thưởng fair play 2016 mở rộng phạm vi bầu chọn
 
Đây là năm thứ 5 liên tiếp giải thưởng này được tổ chức, nhằm tôn vinh bóng đá đẹp, trung thực và cao thượng. Năm nay, BTC đã mở rộng phạm vi bình chọn. Theo đó, các giải futsal nam, nữ và bóng đá trẻ cũng nằm trong diện được xem xét trao giải thưởng. 
 
Tại buổi họp báo, một số ý kiến cho rằng, nên có bình chọn đối với những hành động không đẹp trên sân cỏ. BTC cho biết, sẽ xem xét ý kiến này và có quyết định cụ thể sau. BTC giải thưởng Fair play sẽ nhận đề cử từ nay cho đến trung tuần tháng 11. Sau đó, Hội đồng bình chọn sẽ thẩm định để chọn ra 5 ứng viên xứng đáng nhất trước khi gửi cho 150 đại biểu bình chọn. Buổi lễ trao giải và vinh danh các ứng viên lọt vào Top 5 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 12/2016. 
 
Sau 5 lần tổ chức, giải thưởng Fair play đã gây được tiếng vang và tạo nên một nét đẹp trong làng bóng đá Việt Nam nói riêng và thể thao nói chung.