Tất cả trận đấu của V.League 2017 đều được truyền hình trực tiếp

Đó là khẳng định của ông Cao Văn Chóng – Tổng giám đốc VPF – đơn vị tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.

Theo đó, tổng cộng 182 trận đấu của V.League 2017 đều được truyền hình trực tiếp với một tiêu chuẩn chung đồng bộ, cùng chất lượng hình ảnh tốt nhất phục vụ người hâm mộ trên cả nước. Năm nay, hầu hết các vòng đấu của mùa giải sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần. Song song đó, giờ thi đấu cũng được xếp tránh trùng nhau, nhằm giúp khán giả có thể xem được nhiều trận đấu hơn.

Được biết, đài truyền hình Việt Nam (VTV) sẽ được ưu tiên chọn các trận đấu phát sóng trực tiếp, kế đến là VTC và các đài truyền hình địa phương có đội bóng tranh tài ở V.League. Ngoài ra, VPF cũng có một kênh truyền hình phát sóng trực tiếp trên hệ thống Media VPF như mùa giải 2016 đã thực hiện.

Ông Cao Văn Chóng chia sẻ: “Thực sự việc phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu của V.League 2017 không hề đơn giản, chưa kể năm nay mọi trận đấu đều được trực tiếp theo một tiêu chuẩn chung. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng để khán giả cả nước có thể xem được tất cả các trận đấu của V.League với chất lượng hình ảnh tốt nhất”.

Khi được hỏi việc truyền hình trực tiếp tất cả các trận đấu liệu có ảnh hưởng đến lượng khán giả đến sân? Ông Chóng cho biết: “Chúng tôi không quá lo về điều ấy, vì trực tiếp truyền hình nhằm phục vụ khán giả ở xa, trong lúc những CĐV ruột nếu yêu mến đội bóng của họ thì đều sẵn sàng để sân cổ vũ đội nhà”.

Trước mắt những nhà tổ chức cố gắng trực tiếp tất cả các trận của V.League, riêng giải hạng Nhất và Cúp QG 2017 sẽ chọn một số trận hấp dẫn để tường thuật trực tiếp.

Hiện BTC giải cũng đã gửi mẫu đăng ký thẻ tác nghiệp của mùa giải 2017 đến các cơ quan truyền thông trên cả nước và rất mong có sự hỗ trợ của các phóng viên báo đài, nhằm giúp các giải đấu ngày càng được sự quan tâm hơn từ công chúng.

Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA