Lãnh đạo VFF gặp mặt động viên và giao nhiệm vụ cho ĐT U19 Việt Nam

Sáng nay (19/8), Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã đại diện lãnh đạo VFF gặp mặt động viên tinh thần thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, đồng thời giao nhiệm vụ cho toàn đội thi đấu tại giải U19 Đông Nam Á 2015.

Lãnh đạo VFF gặp mặt động viên và giao nhiệm vụ cho ĐT U19 Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn biểu dương ý thức và tinh thần tập luyện đầy nỗ lực của các cầu thủ trong suốt thời gian hơn một tháng vừa qua. Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn nói: “Đến thời điểm này, chúng ta đã hoàn tất quá trình chuẩn bị và sẽ chính thức bước vào giai đoạn thi đấu tại giải bóng đá vô địch U19 Đông Nam Á 2015 trong vài ngày tới. Giải đấu này là cơ hội để các bạn thể hiện thành quả sau những ngày miệt mài tập luyện, thể hiện khả năng và sự chuyên nghiệp của mình trong một môi trường đầy thử thách. Khán giả hâm mộ đang rất chờ đợi vào chiến thắng của ĐT U19 Việt Nam tại giải đấu này. Tuy nhiên, các bạn không nên xem đó là một áp lực, mà hãy đón nhận nó như một động lực để vượt qua các thử thách sắp tới. Khi thi đấu, chiến thắng luôn là đích đến cuối cùng. Nhưng không vì vậy mà chúng ta tự ép mình phải chiến thắng bằng mọi giá, bằng một lối chơi xấu xí và bằng những tiểu xảo. Phải giành chiến thắng bằng chính khả năng của mình, tôn trọng đối thủ, tôn trọng luật chơi và thể hiện hình ảnh fair-play của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Đó cũng là điều mà lãnh đạo VFF mong muốn nhất”.

Ngoài việc yêu cầu các cầu thủ phải tuyệt đối chấp hành nề nếp, qui định trong sinh hoạt, tập luyện và tuân thủ đấu pháp của BHL, cố gắng giành kết quả tốt nhất trong từng trận đấu, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cũng nhắc nhở toàn đội phải đảm bảo chế độ ăn uống để có thể duy trì được thể trạng tốt nhất trong toàn bộ hành trình tại giải U19 Đông Nam Á sắp tới. Ông nhấn mạnh: “Các bạn đều là những cầu thủ chuyên nghiệp, nên việc thích ứng với các điều kiện ăn, ở khi thi đấu tại nước ngoài là một yêu cầu bắt buộc. Có thế đồ ăn tại Lào không hợp khẩu vị, do đặc thù ẩm thực của mỗi quốc gia, nhưng các bạn cần phải biết bỏ qua những sở thích riêng của bản thân, phải có ý thức tiếp nhận đầy đủ năng lượng trong các bữa ăn để đảm bảo ra sân thi đấu với thể lực tốt nhất. Lãnh đạo VFF cũng sẽ có các kế hoạch hỗ trợ cần thiết để tháo gỡ khó khăn cho toàn đội trong quá trình tham dự giải”.

Thay mặt ĐT U19 Việt Nam, Trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi và HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cảm ơn sự quan tâm và động viên của lãnh đạo VFF, đồng thời khẳng định ĐT U19 Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình trong từng trận đấu, cố gắng gặt hái thành tích tốt nhất để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Đội trưởng Ngọc Đại hứa sẽ cùng các đồng đội nỗ lực hết mình để đạt thành tích tốt nhất

Thay mặt các cầu thủ, thủ quân ĐT U19 Việt Nam Nguyễn Trọng Đại hứa sẽ tập trung tối đa cho các trận đấu tại giải U19 Đông Nam Á, quyết tâm cống hiến hết mình để xứng đáng với niềm vinh dự được khoác lên mình màu cờ sắc áo của Tổ quốc.

Theo kế hoạch, sáng mai (20/8), thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lên đường sang Lào tham dự giải U19 Đông Nam Á 2015. Tại giải đấu này, U19 Việt Nam ở bảng B cùng với Myanmar, Singapore, Timor Leste và Malaysia. Bảng A gồm có Thái Lan, Australia, Campuchia, Brunei, Phillippines và chủ nhà Lào.

Theo lịch thi đấu được AFF công bố, U19 Việt Nam sẽ đá trận ra quân vào ngày 25/8, gặp U19 Timor Leste. Các đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại vòng bảng lần lượt là Malaysia (ngày 27/8), Singapore (ngày 29/8) và Myanmar (ngày 31/8).

>> Danh sách ĐT U19 Việt Nam tham dự Giải U19 Đông Nam Á 2015

 

 

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM