Lãnh đạo VFF gặp gỡ và động viên ĐT U21 Việt Nam

Sáng nay (24/5), lãnh đạo VFF đã có buổi gặp gỡ và động viên ĐT U21 Việt Nam, hiện đang đóng quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, chuẩn bị tham dự giải giao hữu Nations Cup 2016 do Malaysia tổ chức vào đầu tháng 6 tới.

Lãnh đạo VFF gặp gỡ và động viên ĐT U21 Việt Nam.

Tại buổi gặp, thay mặt lãnh đạo VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh biểu dương ý thức và tinh thần tập luyện rất nỗ lực của các cầu thủ ĐT U21 Việt Nam trong 2 ngày qua. Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng cập nhật tình hình của đội, động viên 2 cầu thủ không may gặp phải chấn thương trước khi lên tập trung cùng đội là Trọng Hóa và Tuấn Hải, đồng thời yêu cầu các bác sĩ của đội tiếp tục theo dõi và đề xuất các giải pháp hỗ trợ điều trị để đảm bảo Trọng Hóa và Tuấn Hải sớm trở lại tập luyện.

Đối với mục tiêu và nhiệm vụ của ĐT U21 Việt Nam trong đợt tập trung này, Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “Chúng ta đang trong quá trình củng cố và phát triển lực lượng nhằm hướng đến giải vô địch U19 Đông Nam Á và đặc biệt là VCK U19 châu Á 2016. Giải giao hữu tại Malaysia sắp tới chính là cơ hội để các bạn thể hiện khả năng của mình. Vì vậy, các bạn cần phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa trong tập luyện cũng như thi đấu, qua đó trở thành những người xứng đáng nhất được lựa chọn”.

TTK VFF Lê Hoài Anh bắt tay động viên từng cầu thủ ĐT U21 Việt Nam.

Về phần mình, thay mặt BHL và các thành viên ĐT U21 Việt Nam, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cảm ơn sự quan tâm, động viên cũng như sự chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo VFF đối với các bộ phận chuyên môn trong công tác phục vụ, hỗ trợ đội tuyển. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng báo cáo với Tổng thư ký Lê Hoài Anh về kế hoạch hoạt động của ĐT U21 Việt Nam trong thời gian tới, đồng thời khẳng định BHL và các cầu thủ sẽ luôn nỗ lực để đảm bảo tốt nhất lộ trình hướng đến giải vô địch U19 Đông Nam Á và VCK U19 châu Á 2016.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM