Lãnh đạo thành phố Cheonan nhiệt liệt chào mừng U20 Việt Nam

Sáng nay, đại diện lãnh đạo và đông đảo cán bộ chính quyền thành phố Cheonan đã tới sân tập của U20 Việt Nam gặp gỡ, tặng hoa chúc mừng và nhiệt liệt nói lời đón chào thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tham dự VCK U20 World Cup 2017.

Lãnh đạo thành phố Cheonan tặng hoa chúc mừng U20 Việt Nam

Thay mặt U20 Việt Nam, lãnh đội Dương Nghiệp Khôi và HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cảm ơn sự đón tiếp chu đáo và những hỗ trợ tối đa của BTC U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc dành cho toàn đội kể từ chính thức đặt chân tới Cheonan hôm 18/5 vừa qua. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đại diện cho ĐT U20 Việt Nam tặng lãnh đạo thành phố Cheonan chiếc áo đấu lưu niệm với đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển.

Lãnh đội Dương Nghiệp Khôi, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn và đội trưởng Nguyễn Quang Hải đại diện U20 Việt Nam tặng áo đấu lưu niệm cho lãnh đạo thành phố Cheonan.

Trong không khí cởi mở và thân thiện, HLV Hoàng Anh Tuấn chúc BTC U20 World Cup tại Cheonan sẽ hoàn thành tốt công việc của mình. Ông Hoàng Anh Tuấn khẳng định về phía U20 Việt Nam cũng sẽ nỗ lực hết mình để đóng góp vào thành công chung của U20 FIFA World Cup 2017.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM