Hướng tới U20 World Cup: U20 Việt Nam dốc sức rèn sức mạnh

Sau màn thử thách sức bền trong buổi tập đầu tiên, sáng nay (11/4), HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn giao nhiệm vụ mới cho các học trò với các bài tập bổ trợ sức mạnh.

Bóng đá là môn thể thao mang tính đối kháng, bởi vậy ngoài sự chuẩn bị về kỹ chiến thuật, muốn đạt hiệu quả trong thi đấu các cầu thủ cần phải được trang bị nền tảng tốt về thể lực. Đây cũng là bài toán không hề đơn giản đối với HLV Hoàng Anh Tuấn, nhất là trong bối cảnh nhiều cầu thủ trong đội hình đã trải qua thời gian khá dài không được thi đấu.

Rất may, dưới sự trợ giúp của chuyên gia người Đức Martin Forkel giàu kinh nghiệm, điểm yếu về thể lực của các cầu thủ đã dần được cải thiện qua từng ngày huấn luyện với các bài tập phong phú và hiệu quả. Hôm qua, họ vượt qua thử thách về sức bền và hôm nay họ cũng “nuốt trọn” các bài bổ trợ sức mạnh.

Không hề đơn giản bởi đó là một chuỗi các bài vận động với cường độ cao, từ gánh tạ, đẩy tạ cho đến các thử thách với cơ chân, cơ bụng. Kết thúc buổi tập, cầu thủ ai nấy đều thở dốc, ướt sũng mồ hôi. Tuy nhiên ở họ lại toát ra vẻ khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

Có thể thấy rằng, cả thầy lẫn trò, tất cả đều đang dành sự tập trung cao độ cho giai đoạn chuẩn bị quan trọng trước thềm VCK FIFA U20 World Cup 2017.

Dưới đây là một số hình ảnh màn rèn sức mạnh của ĐT U20 Việt Nam:

Photo: Minh Chiến, Hải Đăng

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM