ĐT U20 Việt Nam được tạo điều kiện tốt nhất trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho U20 World Cup

Đó là lời khẳng định của Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn trong cuộc gặp gỡ và động viên ĐT U20 Việt Nam sau buổi tập sáng nay (10/4).

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn động viên ĐT U20 Việt Nam.

Tại buổi gặp, thay mặt lãnh đạo VFF, Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn biểu dương tinh thần tập luyện tích cực và những kết quả đạt được của toàn đội sau giai đoạn tập huấn tại Nha Trang vừa qua. Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh, dù còn nhiều khó khăn nhưng điều đáng ghi nhận là tất cả các cầu thủ đều cho thấy sự tập trung và tính kỷ luật rất cao. “Chúng ta đã bước vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho lần đầu tiên trong lịch sử tham dự U20 World Cup. Quỹ thời gian không còn nhiều và nếu chỉ có nỗ lực thôi thì còn chưa đủ. Các bạn cần phải tăng cường hơn nữa tinh thần tập trung và tính chuyên nghiệp trong tập luyện. Chuyến tập huấn tại Đức sắp tới là rất quan trọng và cũng là một trong những nỗ lực rất lớn của VFF nhằm đảm bảo về kế hoạch chuyên môn cho toàn đội. Những điều kiện tốt nhất sẽ tiếp tục được lãnh đạo VFF chỉ đạo các bộ phận triển khai thực hiện cho đội tuyển. Nhiệm vụ của các bạn là phải đáp ứng các yêu cầu của BHL để có thể bước vào VCK U20 World Cup với sự tự tin và phong độ cao nhất”, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn nói.

VFF sẽ tiếp tục tạo những điều kiện tốt nhất cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Thay mặt ĐT U20 Việt Nam, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cảm ơn sự quan tâm và động viên kịp thời của lãnh đạo VFF, đồng thời khẳng định sẽ cùng các học trò dốc hết sức mình, nỗ lực hết khả năng của mình để không phụ lòng sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM