ĐT U20 QG:n định nhân sự, lối chơi, sẵn sàng cho vòng loại U20 châu Á

Chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á, ĐT U20 QG đã được tập trung từ ngày 16/10 với 31 cầu thủ dưới sự dẫn dắt của HLV Đoàn Phùng. Cho đến thời điểm này, đội đã xác định được lối chơi phù hợp…

Chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á, ĐT U20 QG đã được tập trung từ ngày 16/10 với 31 cầu thủ dưới sự dẫn dắt của HLV Đoàn Phùng. Cho đến thời điểm này, đội đã xác định được lối chơi phù hợp và gút danh sách 20 cầu thủ cuối cùng⬦

Thầy trò HLV Đoàn Phùng đã sẵn sàng cho vòng loại U20 châu Á 2006…

Như đã biết, tại vòng loại U20 châu Á 2006, Việt Nam nằm ở bảng K cùng với Lào và Maldives. Ba đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra đội đứng đầu giành quyền lọt vào VCK. Việt Nam vinh dự được AFC chọn là địa điểm diễn ra bảng đấu này và LĐBĐ VN đã lựa chọn Trung tâm TDTT Thành Long.

U20 Maldives là một cái tên khá xa lạ, tuy nhiên các cầu thủ của Quốc đảo này lại rất mạnh về thể hình và thể lực, chắc chắn Maldives không phải là một đối thủ tầm thường. U20 Lào thì khác, thể lực tốt, lại được đào tạo bài bản, lứa trẻ này đang là niềm hy vọng xủa xứ sở Triệu Voi và đây chính là đối thủ nguy hiểm nhất trong việc cạnh tranh một vé vào VCK với U20 Việt Nam.

Về phía chủ nhà, U20 Việt Nam đã có sự chuẩn bị khá chu đáo, sau một tháng tập luyện U20 QG đã có được sự ổn định cần thiết, trong hai trận giao hữu mới đây nhất, đội đều giành phần thắng, điều đó tạo thêm niềm tin cho các tuyển thủ hướng tới mục tiêu giành quyến lọt vào VCK.

Trong đội hình U20 Việt Nam hiện nay có khá nhiều cầu thủ đã khẳng định được tài năng của mình qua các giải đấu trẻ như Phạm Thanh Lương (LG.HN ACB – cầu thủ xuất sắc nhất VCK U21 năm 2005), Nguyễn Văn Khải – tiền đạo trụ cột của CLB TP.HCM⬦ ~ thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Đoàn Phùng đã hoàn tất khâu chuẩn bị và sẵn sàng cho các trận đấu của bảng K.

Danh sách U20 QG Việt Nam:

HLV trưởng Đoàn Phùng (Thừa Thiên Huế); Hai trợ lý: Trần Tiến Đại, Nguyễn Văn Phụng (TP.HCM); Bác sỹ: Lê Ngọc Trí (TP.HCM).

20 cầu thủ:

Thủ môn (3): Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Xuân Nam, Nguyễn Thanh Tùng
Hậu vệ (6): Lưu Văn Hiền, Nguyễn Thành Long Giang, Bùi Quốc Sơn, Hoàng Trọng Phú, Bùi Hữu Thái, Nguyễn Công Minh.

Tiền vệ (7): Nguyễn Thái Dương, Phạm Thanh Lương, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Quang Tình, Trương Đắc Khánh, Vũ Anh Tuấn, Nguyễn Ngọc Điểu (20).

Tiền đạo (4): Nguyễn Văn Khải, Nguyễn Ngọc Thông, Huỳnh Phúc Hiệp, Nguyễn Ngọc Anh.

Lịch thi đấu vòng loại bảng K giải VĐ U20 châu Á 2006.

Ngày 23/11: U20 Lào U20 Maldives

Ngày 25/7: U20 Việt Nam U20 Maldives
Ngày 27/11: U20 Việt Nam U20 Lào.

(VFF)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM