ĐT U19 Việt Nam đã có mặt tại Vientiane – Lào, sẵn sàng cho buổi tập đầu tiên

Khởi hành từ sân bay Nội Bài- Hà Nội vào lúc 10h00 sáng nay (20/8), sau hơn 1 giờ di chuyển, ĐT U19 Việt Nam đã có mặt tại thủ đô Vientiane (Lào). 

18h30 chiều nay (20/8), ĐT U19 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên SVĐQG Lào (Ảnh minh hoạ)

Tại sân bay quốc tế Wattay Vientiane, các thành viên ĐT U19 Việt Nam đã được đại diện BTC giải U19 Đông Nam Á 2015 đón tiếp chu đáo, hỗ trợ làm thủ tục thông quan và đưa về nơi đóng quân tại khách sạn Mercury.

Trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi cho biết, điều kiện ăn ở tại khách sạn Mercury hoàn toàn đảm bảo các tiêu chuẩn, tạo cảm giác khá thoải mái cho các cầu thủ. Thực đơn bữa ăn trưa đầu tiên trên đất khách của đội gồm các món ăn hợp khẩu vị và được các bác sĩ đánh giá là đầy đủ dưỡng chất.

Một điều thuận lợi là khách sạn Mercury Vientiane chỉ cách SVĐQG Lào (nơi diễn ra các trận đấu của ĐT U19 Việt Nam) khoảng gần 2km, nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, tập luyện của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Theo kế hoạch, 18h30 chiều nay, ĐT U19 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên SVĐQG Lào. Do đến ngày 25/8 tới, ĐT U19 Việt Nam mới thi đấu trận khai màn, nên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có quỹ thời gian 4 ngày để làm quen với điều kiện thời tiết, sân bãi.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM