Chiều nay (22/8), U19 Việt Nam gặp U19 Thái Lan trong trận khai màn KBZ Bank Cup 2016

15h30 giờ Việt Nam chiều nay (22/8), ĐT U19 Việt Nam sẽ thi đấu trận ra quân tại giải giao hữu quốc tế KBZ Bank Cup 2016 do Myanmar tổ chức. Đối thủ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chính là ĐKVĐ Đông Nam Á U19 Thái Lan.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẵn sàng cho trận ra quân tại KBZ Bank Cup 2016

Xác định đây là cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu quốc tế cho các cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ mới được triệu tập nhằm hướng tới VCK U19 châu Á 2016, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã mang sang Myanmar 24 trong tổng số 28 cầu thủ được triệu tập. 4 cầu thủ phải ở nhà gồm hậu vệ Trần Văn Hòa (chấn thương), trung vệ Trương Dũ Đạt, tiền vệ Phạm Đức Anh và tiền vệ Trần Thanh Sơn.

Sau khi đặt chân tới Myanmar và di chuyển tới thành phố Mandalay, địa điểm tổ chức giải giao hữu KBZ Bank Cup 2016 và ổn định nơi ăn nghỉ, ĐT U19 Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân bãi, lấy lại cảm giác với bóng. Do đang trong giai đoạn chuẩn bị thi đấu nên BHL chỉ đưa ra giáo án với khối lượng vận động vừa phải, tập trung vào khả năng kiểm soát bóng, phối hợp nhỏ ít chạm thông qua các bài tập đối kháng trong phạm vi hẹp.

Tại cuộc họp chuẩn bị cho trận gặp U19 Thái Lan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã nhắc lại các cầu thủ về hệ thống, lối chơi và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng vị trí trên sân.

Hiện tại, toàn đội khá thoải mái và sẵn sàng cho trận ra quân gặp ĐKVĐ U19 Đông Nam Á. Về lực lượng, nhiều khả năng ĐT U19 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Công Thành do đang điều trị hồi phục chấn thương.

LỊCH THI ĐẤU KBZ BANK CUP 2016

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM