U20 Việt Nam tập trung tối đa trước thềm VCK U20 World Cup 2017

Tại buổi họp đội sáng nay (13/5), HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã yêu cầu các học trò dành sự tập trung tối đa trong giai đoạn chuẩn bị trước thềm VCK U20 World Cup 2017.

HLV Hoàng Anh Tuấn rút kinh nghiệm với các cầu thủ về những sai số trong trận gặp U20 Argentina

Tại buổi họp, HLV Hoàng Anh Tuấn nghiêm khắc rút kinh nghiệm với các học trò về các sai sót mắc phải trong trận đấu giao hữu với U20 Argentina vừa qua. Từ trạng thái thi đấu cho đến kỹ- chiến thuật và tính kỷ luật trong lối chơi đều được HLV Hoàng Anh Tuấn đưa ra những phân tích, đánh giá cụ thể đối với từng vị trí. Thời gian từ nay cho đến trận ra quân tại VCK U20 World Cup 2017 chỉ còn lại 9 ngày, vì vậy sẽ không có chỗ cho sự lơ là, chểnh mảng. Tất cả phải vận động trong một guồng quay chung và không có bất cứ một ngoại lệ nào.

Đối với trận giao hữu với U20 Vanuatu ngày mai, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng truyền đi thông điệp rất rõ ràng: Kết quả thắng thua không có giá trị nào hết. Điều quan trọng là các cầu thủ phải thể hiện được sự tiến bộ từ những bài học rút ra sau trận đấu với U20 Argentina. “Tôi chỉ có một yêu cầu đối với các bạn, đó là hãy vào sân thi đấu như những gì mà các bạn đã tập luyện, từ tinh thần cho đển kỷ luật chiến thuật. Đừng lo nghĩ đến chuyện thắng hay thua U20 Vanuatu bởi hãy nhớ rằng, những trận đấu tại U20 World Cup mới là những cuộc chiến thực sự”, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh.

Thầy trò đồng lòng hướng tới mục tiêu tại VCK U20 World Cup

Trận đấu giao hữu giữa U20 Việt Nam và U20 Vanuatu sẽ diễn ra vào lúc 10h00 sáng mai tại sân Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM