U19 Việt Nam trở về Hà Nội, sẵn sàng cho giải bóng đá U19 vô địch Đông Nam Á 2016

Sáng nay (6/9), đội tuyển U19 Việt Nam đã về đến Hà Nội, kết thúc giai đoạn tập huấn, chuẩn bị bước vào giải bóng đá U19 vô địch Đông Nam Á 2016.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh phát biểu tại buổi gặp gỡ đội tuyển U19 Việt Nam

Ngay khi có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đội tuyển U19 Việt Nam đã có buổi gặp mặt Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh. Đánh giá cao kết quả mà toàn đội đạt được sau chuyến thi đấu tại giải giao hữu quốc tế KBZ Bank Cup 2016 và tập huấn tại Quảng Châu (Trung Quốc), thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN, Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “Việc đội U19 Việt Nam vượt qua các đối thủ như U19 Thái Lan, U18 Consadole Sapporo để giành chức vô địch tại giải giao hữu quốc tế KBZ Bank Cup 2016 tại Myanmar là kết quả đạt được của một quá trình chuẩn bị đúng hướng từ trước đó. LĐBĐVN mong rằng, với chuyến tập huấn tại Quảng Châu (Trung Quốc), các cầu thủ U19 Việt Nam đã có điểm rơi phong độ tốt, tiếp tục phát huy tinh thần thi đấu như đã thể hiện tại giải giao hữu quốc tế vừa qua để bước vào giải U19 Đông Nam Á 2016 với quyết tâm cao nhất. LĐBĐVN sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để ban huấn luyện và các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải Đông Nam Á sắp tới, làm tiền đề tốt cho VCK Châu Á, đấu trường cao hơn”.

Thay mặt ban huấn luyện và các cầu thủ, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn gửi lời cảm ơn LĐBĐVN đã tạo điều kiện cho đội U19 Việt Nam tham dự giải giao hữu tại Myanmar và có chuyến tập huấn tại Quảng Châu (Trung Quốc). Cũng tại buổi gặp mặt, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã thay mặt đội trao lại chiếc Cúp vô địch giải giai hữu KBZ Bank Cup 2016 cho LĐBĐVN trưng bày tại phòng truyền thống.

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn trao lại Cúp giao hữu KBZ Bank Cup 2016 cho LĐBĐVN

Tại giải U19 Đông Nam Á 2016, đội tuyển U19 Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đối thủ Malaysia, Timor Leste, Singapore và Philippines. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận mở màn gặp đối thủ U19 Singapore lúc 19h ngày 11/9 tới tại SVĐ Hàng Đẫy.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM