Vòng 9 Giai đoạn 2 Giải Futsal VĐQG 2016 qua lăng kính báo chí

Cuộc đua tại Giải Futsal VĐQG 2016 đang ngày trở nên hấp dẫn hơn khi tất cả các đội đều nỗ lực tăng tốc để đạt được mục tiêu của mình. Vòng 9 đã khép lại với bất ngờ lớn nhất là đương kim Á quân Thái Sơn Bắc rớt xuống vị trí cuối cùng trên BXH.

Dưới đây là một số bình luận, đánh giá của báo chí về vòng đấu thứ 9 của giải:

“Bước vào trận đấu với một tâm lý thận trọng trước “ngựa ô” Sài Gòn FC, CLB Thái Sơn Nam đã thể hiện bản lĩnh của mình khi nhanh chóng ghi bàn thắng mở tỉ số ở những phút đầu tiên của trận đấu và áp đặt hoàn toàn lối chơi lên đối thủ. Thái Sơn Nam trở nên đáng gờm trong cuộc đua giành chức vô địch tại giải futsal VĐQG lần này”.

Báo Lao Động

“Sanna Khánh Hòa nổi tiếng với lối đá “rét” – pressing tốc độ cao và xuyên suốt. Song, khi đụng độ với Cao Bằng – tập thể gồm nhiều cầu thủ từng nhiều năm chinh chiến các giải futsal chuyên nghiệp khắp cả nước, đoàn quân dưới trướng HLV Đặng Đình Khang phải mất 25 phút “rét” với tốc độ lên bóng chóng mặt, mới có thể có bàn mở tỉ số, do công của Phước Hạnh. Sau đó ít phút, đến lượt Trung Nam dứt điểm cận thành để ấn định tỉ số trận đấu là 2-0”.

VTCNews

“Bất ngờ lớn nhất trong ngày là việc Sanatech Khánh Hòa bị đội bóng dưới cơ Hoàng Thư Đà Nẵng đánh bại với tỷ số 3-2. Đội bóng miền Trung với sự tỏa sáng của Anh Duy với cú hattrick đã khiến Sanatech Khánh Hòa phải chấp nhận trận thua và kèm theo đó là vị trí áp chót.

Sự ngạc nhiên lớn khác là việc đương kim á quân Thái Sơn Bắc đang xếp đội sổ. Chiều qua, thầy trò HLV Quang Minh tiếp tục khiến người xem thất vọng khi thất bại ngược 2-5 trước Tân Hiệp Hưng”.

Thể thao & văn hóa

“Trong trận đấu giữa cựu vô địch Thái Sơn Bắc và Tân Hiệp Hưng, Thái Sơn Bắc bất ngờ để thua đậm đối phương 2-5. So với các năm trước, Thái Sơn Bắc năm nay yếu hơn, vì đang trong giai đoạn chuyển giao lực lượng”.

Báo điện tử Dân Trí

“Kết thúc vòng 9, Thái Sơm Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 22 điểm, tạo khoảng cách khá an toàn so với nhóm đội theo sau. Trong khi đó, hình ảnh “dồn toa” đang xảy ra ở nhóm cuối bảng khi khoảng cách giữa các đội Thái Sơn Bắc, Sanatech Khánh Hòa, HT.Đà Nẵng, Sài Gòn FC, Tân Hiệp Hưng, Cao Bằng chỉ là 3 điểm”.

Báo SGGP thể thao

“Cuộc đối đầu giữa Hoàng Thư Đà Nẵng và Sanatech Khánh Hòa đã cống hiến cho NHM tại NTĐ Lãnh Bình Thăng màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Tiền đạo Anh Duy có hai pha lập công giúp Hoàng Thư Đà Nẵng sớm có được lợi thế về điểm số.  Nhưng Minh Tuấn và Công Toàn ngay lập tức tỏa sáng để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Khi tất cả mọi người tại NTĐ Lãnh Binh Thăng đã nghĩ đến một kết quả hòa, Anh Duy đã khiến cho toàn bộ các thành viên của Sanatech Khánh Hòa như chết lặng. Từ khoảng cách gần 10m, Anh Duy tung cú sút căng, bóng đi sệt qua 2 chân thủ môn đội bạn, ấn định chiến thắng 3-2 cho Hoàng Thư Đà Nẵng”.

Webthethao.vn

Lịch thi đấu & truyền hình trực tiếp vòng 10

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA