Vòng 6 Giai đoạn 2 Giải futsal VĐQG HDBank 2017: HPN Phú Nhuận đứt mạch thắng, Thái Sơn Nam vẫn quá mạnh

Vòng 6 Giai đoạn 2 Giải futsal VĐQG HDBank 2017 diễn ra hôm nay (16/4) tiếp tục chứng kiến sức mạnh của ĐKVĐ Thái Sơn Nam với chiến thắng 8-2 trước Hoàng Thư Đà Nẵng. Trong khi đó, Hải Phương Nam Phú Nhuận đã đứt mạch thắng khi bất ngờ thất bại 2-3 trước Tân Hiệp Hưng.

KẾT QUẢ VÒNG 6

9h00, Sanna Khánh Hòa vs. Cao Bằng: 6-2

Sanna Khánh Hòa đang có thành tích rất tốt, trong khi Cao Bằng đang trôi dần về nửa cuối bảng xếp hạng. Đối mặt với một đội bóng trẻ, Sanna Khánh Hòa đã thi đấu tập trung, đẩy cao tốc độ trận đấu và nhanh chóng ghi liền hai bàn thắng dẫn trước do công của Khắc Chí và Văn Thanh từ những tình huống cố định. Các học trò của trưởng đoàn Hector cũng kịp thời gỡ một bàn trong hiệp 1 do công của Nhất Tiến.

giai futsal vdqg hdbank 2017 sanna khanh hoa noi dai mach thang hinh 1

Sanna Khánh Hòa (áo xanh) chứng tỏ sức mạnh vượt trội trước Cao Bằng. (Ảnh: Hà Khánh)

Sang hiệp 2, Sanna Khánh Hòa vẫn chơi chắc chắn và tận dụng rất tốt các sai lầm cá nhân của Cao Bằng để nâng tỷ số. Ngày đầu hiệp, các học trò của huấn luyện viên Đặng Đình Khang đã có bàn nâng tỷ số lên 3 – 1 do công của Nguyễn Nhớ. Sau đó, đội trưởng Mai Thành Đạt cướp bóng từ chân đối phương, bình tình phối hợp với Khắc Chí để đưa bóng vào lưới trống.

Cao Bằng bất ngờ nhen nhóm hy vọng với nỗ lực cá nhân của Niê Kdăm. Sau đó, họ chơi power – play hòng tìm bàn gỡ, nhưng không hiệu quả và thua thêm 2 bàn nữa từ các pha để mất bóng, tạo điều kiện cho Khắc Chí và thủ môn Ý Hòa lần lượt nâng tỷ số lên 5 – 2 và 6 – 2.

Full Video trận đấu Sanna Khánh Hòa (6-2) Cao Bằng

12h00, Hải Phương Nam Phú Nhuận vs. Tân Hiệp Hưng: 2-3

Hải Phương Nam Phú Nhuận rất hưng phấn với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Ngay sau tiếng còi của trọng tài, các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Anh đã dâng cao tấn công. Trong khi đó, đối thủ Tân Hiệp Hưng chủ động phòng ngự và chờ đợi cơ hội từ những pha phản công nhanh.

giai futsal vdqg hdbank 2017: hpn phu nhuan bat ngo that bai  hinh 1

Tân Hiệp Hưng (trắng) chặn bước tiến của HPN Phú Nhuận (Ảnh: Hà Khánh)

Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi Hải Phương Nam Phú Nhuận vẫn là đội chơi trên chân và có bàn nâng tỷ số lên 2 – 1 từ pha đệm bóng cận thành của Hoài An. Thua bàn, Tân Hiệp Hưng dồn lên tấn công nhằm tìm bàn gỡ nhưng không tài nào thắng được thủ môn Minh Quang của Hải Phương Nam Phú Nhuận trong các tình huống đối mặt.

Khi trận đấu còn hơn 5 phút, huấn luyện viên Phạm Minh Giang cho các học trò chơi power – play. Lối chơi này đã phát huy hiệu quả khi Trí Kiệt sút bóng căng như kẻ chỉ gỡ hòa 2 – 2. Sau bàn gỡ, Tân Hiệp Hưng tiếp tục sử dụng lối chơi này hòng tìm kiếm chiến thắng đầu tiên và Trí Kiệt một lần nữa ghi bàn, giúp Tân Hiệp Hưng vươn lên dẫn trước 3 – 2.

Lúc này, Hải Phương Nam Phú Nhuận phải chơi power – play lại để tìm bàn gỡ và có cơ hội thuận lợi khi được hưởng quả đá phạt 10m ở những giây cuối cùng của trận đấu. Nhưng rất tiếc là Quốc Hưng lại đá bóng chạm cột dọc.

Full Video trận đấu HP Phú Nhuận (2-3) Tân Hiệp Hưng

14h00, Thái Sơn Bắc vs. Sài Gòn FC: 2-4

giai futsal vdqg hdbank 2017 thai son bac thua tran thu 4 lien tiep hinh 2

Thái Sơn Bắc (trắng) thua trận thứ tư liên tiếp (Ảnh: Hà Khánh)

Cùng có 4 điểm sau 5 lượt đấu, cả hai đội Sài Gòn FC và Thái Sơn Bắc đều rất quyết tâm giành chiến thắng trận này. Sài Gòn FC đã làm điều đó tốt hơn khi nhanh chóng dẫn trước đối thủ 2 – 0 nhờ pha làm bàn của Hồng Kông từ chấm penalty và Chí Nhật từ pha sút bóng cận thành.

Nỗ lực của Thái Sơn Bắc giúp cho họ có được bàn gỡ 1 – 2 trước khi khép lại hiệp 1. Từ pha đá phạt hàng rào sát vòng cấm, Tuấn Vũ sút bóng đập người thủ môn đối phương rồi lao vào đá bồi thành công.

Sang hiệp 2, các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Quang Minh dâng cao, liên tục tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Sau nhiều nỗ lực, cầu thủ Đức Tùng dứt điểm chéo góc ở góc hẹp gỡ hòa 2 – 2. Tuy nhiên, lợi thế này chỉ giữ được ít phút, Thái Sơn Bắc lại nhận bàn thua từ tình huống đi bóng và dứt điểm quyết đoán của Chí Nhật.

Mải dâng cao tấn công, Thái Sơn Bắc lại tiếp tục nhận được bàn thua từ tình huống phản công nhanh của Sài Gòn FC. Nỗ lực phá bóng của hậu vệ Thái Sơn Bắc vô tình đã đốt lưới nhà. Thua 2 – 4, trong những phút cuối, Thái Sơn Bắc chơi power – play nhưng không thành công.

Full Video trận đấu Thái Sơn Bắc (2-4) Sài Gòn FC

16h00, Hoàng Thư Đà Nắng vs. Thái Sơn Nam: 2-8

giai futsal vdqg hdbank 2017 thai son nam nghien nat doi thu hinh 1

Thái Sơn Nam (áo xanh) thể hiện sức mạnh vượt trội trước Hoàng Thư Đà Nẵng. (Ảnh: Hà Khánh)

Với ưu thế về kinh nghiệm, lực lượng và khả năng phối hợp nhóm, Thái Sơn Nam chủ động dâng cao đội hình, chơi pressing ngay từ đầu và chia cắt đội hình phòng ngự của Hoàng Thư Đà Nẵng. Thái Sơn Nam sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha dứt điểm bất ngờ bằng chân trái của Quốc Nam.

Ngay sau đó, Lâm Tấn Phát tiếp tục nâng tỉ số thành 2-0 cho Thái Sơn Nam, với pha tâng bóng chân trái qua đầu thủ môn Xuân Trường.

Hiệp 1 trận đấu khép lại với tỉ số 4-1 nghiêng về Thái Sơn Nam, trong đó bàn thắng của Hoàng Thư Đà Nẵng được ghi bởi tình huống đá phản lưới nhà của Xuân Du.

Sang hiệp 2, dù chủ động chơi chậm lại và thiên về kiểm soát bóng, Thái Sơn Nam vẫn thể hiện sự vượt trội về khả năng kỹ thuật và phối hợp nhóm để liên tục ghi bàn vào lưới Hoàng Thư Đà Nẵng.

Phải tới những giây thi đấu cuối cùng, Hoàng Thư Đà Nẵng mới có bàn thắng thứ 2 vào lưới Thái Sơn Nam, sau pha tỉa bóng đẹp mắt của Lê Tuấn cho Trần Văn Tấn Tài đánh gót ở cự ly cận thành, khép lại trận đấu với tỉ số 8-2 nghiêng về Thái Sơn Nam.

Full Video trận đấu Hoàng Thư Đà Nẵng (2-8) Thái Sơn Nam

18h00, Sanest Tourist Khánh Hòa vs. Sanatech Khánh Hòa: 1-7

giai futsal vdqg hdbank 2017 sanatech kh thang de sanest tourist kh hinh 1

Sanatech Khánh Hòa (áo xanh) có trận đấu dễ dàng trước đối thủ cùng thành phố. (Ảnh: Hà Khánh)

Sớm có bàn thắng ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, các cầu thủ Sanatech KH thoải mái tinh thần và dễ dàng triển khai thế trận theo ý muốn, trước khi khép lại hiệp 1 với tỉ số 4-0.

Ở hiệp 2, Sanatech KH tiếp tục chiếm ưu thế về thời gian kiểm soát bóng, số lần dứt điểm cầu môn, nhưng chơi chậm hơn so với hiệp 1 và có thêm 3 bàn vào lưới đối thủ.

Trong khi đó, điểm yếu của các cầu thủ Sanest Tourist KH bộc lộ rõ là không thể tận dụng cơ hội trong mỗi lần dứt điểm. Phung phí không dưới 5 cơ hội trước khung thành đối phương, cuối cùng Ngọc Tài mới có bàn thắng danh dự cho Sanest Tourist KH, trước khi trận đấu dừng lại ở tỉ số 7-1.

Chiến thắng này đưa Sanatech KH lên vị trí thứ 4 với 11 điểm/6 trận, trong khi Sanest Tourist KH tiếp tục đứng cuối bảng với 1 điểm duy nhất.

Full Video trận đấu Sanest Tourist KH (1-7) Sanatech Khánh Hòa

XẾP HẠNG TẠM THỜI

Truy cập kênh Youtube VFF CHANNEL để theo dõi trực tiếp tất cả các trận đấu tại Giải futsal VĐQG HDBank 2017

 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA