Vòng 10 giải futsal VĐQG 2016 đón nhận sự quan tâm của báo chí

Giải futsal VĐQG 2016 tiếp tục tục nhận được sự quan tâm của báo chí thông qua những thông tin, hình ảnh, các bài phân tích, bình luận xoay quanh vòng đấu thứ 10 đầy sôi động.

Căng thẳng nhóm giữa

Nếu cuộc đua vô địch chỉ diễn ra giữa 2 đội thì cuộc chiến giành vị trí thứ ba tỏ ra khá căng thẳng. Hôm qua, những đội bóng đứng ở nửa sau của BXH đã có một ngày thi đấu quật khởi.

Trong đó, Sanatech Khánh Hòa đã đại thắng hiện tượng Cao Bằng với tỷ số 7-1, còn Thái Sơn Bắc cũng lấy lại hình ảnh bằng trận thắng 3-1 trước Sài Gòn FC. Hiện tại, 6 đội phía sau chỉ hơn kém nhau 2 điểm.

Bóng Đá Plus

Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc cùng thắng

Với lợi thế chuyên môn, Thái Sơn Nam đã vươn lên dẫn trước nhờ công của Xuân Du. Tuy nhiên không lâu sau đó Thất Dinh đã giúp Tân Hiệp Hưng cân bằng thế trận. Phút 29, Một lần nữa đội bóng đầu bảng lại chiếm lĩnh cơ hội để vươn lên dẫn trước bằng sự tỏa sáng của Minh Trí. Dù được đánh giá cao hơn nhưng ở trận đấu này, Thái Sơn Nam phải nhờ đến chiếc thẻ đỏ gián tiếp của Thành Nguyện mới có thể áp đảo được đối phương. Kể từ khi thi đấu hơn người, Minh Trí và Văn Vũ đã tận dụng thành công lợi thế nhân sự để ấn định chiến thắng 5-1 cho đội nhà. Với 3 điểm có được, Thái Sơn Nam tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu với 25 điểm và con đường đến với chức vô địch đang ngày càng thênh thang.

Doisong.vn

Tân binh Cao Bằng bị vùi dập, Thái Sơn Bắc vươn lên mạnh mẽ

Vòng 10 giải futsal VĐQG, khán giả chứng kiến cuộc chạy đua hết sức căng thẳng của các đội bóng ở nhóm giữa. Tân binh Cao Bằng đã không còn gây ra sóng gió khi đối đầu với Sanatech Khánh Hòa, Thái Sơn Bắc đã có sự vươn lên mạnh mẽ khi dành chiến thắng trước Sài Gòn FC. Ứng cử viên cho chức vô địch, Thái Sơn Nam cũng đã phải trải qua một trận đấu khó khăn trước Tân Hiệp Hưng.

Báo Lao Động

Bắt đầu “dồn toa”

Đó là những gì đang diễn ra trên bảng xếp hạng sau vòng 10. Khi mà hai đội đầu bảng Thái Sơn Nam và Sana Khánh Hòa đang tạo khoảng cách về điểm số thì nhóm đến 6 đội còn lại chỉ hơn nhau từ 1 đến 2 điểm. Tình hình đó càng làm cho cuộc đua trụ hạng mùa này thêm hấp dẫn.

Báo Thể thao SGGP

Sanna Khánh Hòa không bỏ cuộc, gay cấn cuộc đua huy chương

Sau 10 vòng đấu, tình thế đang diễn ra cực gay cấn khi các đội từ hạng 3 đến hạng 8 đang tràn trề cơ hội cạnh tranh chiếc HCĐ, khoảng cách giữa các đội nhóm này chỉ là 2 điểm mong manh.

Điều này phản ánh đúng thực tế futsal Việt Nam hiện tại khi trình độ các đội khá tương đương, ngoại trừ 2 thế lực Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa. Sanatech Khánh Hòa từ vị thế áp chót bảng cũng đã vực dậy khi thắng 7-1 trước đội hạng ba Cao Bằng.

Mướt mồ hôi mới vượt qua được Sài Gòn FC với tỷ số 3-1 nhưng Thái Sơn Bắc cũng đã thoát khỏi vị trí cuối bảng và còn nguyên cơ hội “săn” huy chương.

Báo Thể thao & Văn Hóa

Trọng Luân gãy tay, futsal VN lo cho World Cup 2016

Trong tình huống đi bóng ở hiệp hai, Trọng Luân bị thủ môn đội Tân Hiệp Hưng cản phá té ngã. Trong lúc chống tay xuống khi té, Trọng Luân không may bị một cầu thủ khác của Tân Hiệp Hưng trên đà lao về cố gắng phá bóng đã đá vào tay khiến tay anh bị gãy.

Ngay lập tức, Trọng Luân được bác sĩ sơ cứu bó nẹp cố định và sau đó bó bột. Chấn thương này khiến Trọng Luân lẫn những người yêu mến futsal VN không khỏi lo lắng vì đội tuyển futsal VN sắp sửa tham dự VCK World Cup 2016 tại Colombia vào tháng 9 tới.

Báo Tuổi trẻ

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA