Kết quả vòng 8 Giai đoạn 2 – Giải futsal VĐQG HDBank 2017: Sanatech Khánh tiếp tục gây sốc

Sau khi bất ngờ đánh bại đối thủ mạnh Sanna Khánh Hòa ở lượt đấu trước, Sanatech Khánh Hòa tiếp cục gây sốc khi hạ ĐKVĐ Thái Sơn Nam với tỷ số 5-3 tại vòng 8 diễn ra hôm nay (20/4)

Kết quả vòng 8

Sanatech Khánh Hòa (xanh) buộc ĐKVĐ Thái Sơn Nam phải nếm mùi thất bại.

Cuộc đọ sức giữa Sanatech Khánh Hòa và Thái Sơn Nam kết thúc với kết quả mà ít ai có thể ngờ đến. Ngay tình huống tấn công đầu tiên, Thái Sơn Nam bất ngờ sớm có bàn thắng khai thông thế bế tắc sau pha dứt điểm rất quyết đoán của Xuân Du. Thế nhưng chỉ 3 phút sau, Hữu Thành từ pha leo biên bên cánh trái đã có pha chuyền bóng vào trong để Nguyên Phúc đệm bóng cận thành san bằng tỉ số hòa 1-1 cho Sanatech Khánh Hòa. Hưng phấn lên cao, Sanatech Khánh Hòa tiếp tục có bàn thắng thứ hai. Phút thứ 18, Minh Tuấn đã kết thúc pha phối hợp đá phạt góc của mình bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho đại diện Khánh Hòa. Niềm vui ngắn chẳng tày gang, Thái Huy đã có bàn thắng gỡ hòa tỉ số 2-2 cho đoàn quân HLV Nguyễn Bảo Quân chỉ sau đó 1 phút.

Bước vào hiệp 2, Thái Sơn Nam vẫn môt thế trận dồn ép nhưng trong khi hàng công vẫn chưa biến những cơ hội thành bàn thắng thì bất ngờ, ĐKVĐ liên tục nhận 2 bàn thua. Phút thứ 30, Văn Vũ để bóng chạm tay trong vòng cấm và trên chấm luân lưu 6m Đình Hùng đã không mắt sai lầm để đưa Sanatech Khánh Hòa một lần nữa vươn lên dẫn trước. Và Trần Tuyên đã tận dụng sai lầm của hàng thủ đối phương để nới rộng khoảng cách lên 4-2 chỉ đúng 1 phút sau. Phút 33, đội trưởng Văn Vũ đã có bàn thắng rút ngắng tỉ số xuống còn 3-4 cho Thái Sơn Nam.

Trong 5 phút cuối, HLV Nguyễn Bảo Quân sử dụng chiến thuật power-play để gia tăng sức ép nhưng bất lực trước hệ thống phòng ngự rất kỷ luật của đối thủ. Không những thế, Thái Sơn Nam còn bị thủng thêm 1 bàn ở những giây cuối cùng sau khi Văn Hạnh sút bóng vào cầu môn trống, ấn định tỷ số 5-3 cho Sanatech Khánh Hòa.

HPN Phú Nhuận (đỏ) bất ngờ đánh bại Sanna Khánh Hòa.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Sanna Khánh Hòa và Hải Phương Nam Phú Nhuận đã cống hiến những giây phút  hết sức kịch tính. Kiểm soát bóng tốt hơn nhưng Sanna Khánh Hòa bất ngờ bị thủng lưới sau cú đặt gót đưa bóng đập cột đi vào lưới của Doanh Toại, ghi bàn cho Hải Phương Nam Phú Nhuận. Nhưng 5 phút sau, Thành Đạt băng lên dứt điểm rất đẹp mắt sau pha phối hợp đá phạt, gỡ hòa 1-1 cho Sann Khánh Hòa. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Văn Thanh ra chân nhanh đưa đội bóng phố Biển lần đầu dẫn trước. Nhưng đến phút 27, Tấn Tiếp đã giúp Hải Phương Nam gỡ hòa 2-2. Tận dụng sai sót trong khâu khá bóng của Sanna Khánh Hòa ở phút 40, Quốc Hưng sút nhẹ khiến thủ môn Ý Hòa bất ngờ không cản được để bóng đi vào lưới, ấn định tỷ số 3-2 cho Hải Phương Nam Phú Nhuận.

Tại các trận đấu còn lại, Tân Hiệp Hưng đánh bại Hoàng Thư Đà Nẵng với tỷ số 3-1. Trong khi đó, Cao Bằng cũng vượt qua Sài Gòn với tỷ số 3-2 để giành trọn 3 điểm.

XẾP HẠNG TẠM THỜI

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA