Kết quả vòng 4 Giai đoạn 2 – Giải futsal VĐQG HDBank 2017: Thái Sơn Nam vững ngôi đầu bảng

Vòng 4 Giai đoạn 2 – Giải futsal VĐQG HDBank 2017 diễn ra hôm nay (12/4) tiếp tục chứng kiến những cặp đấu hấp dẫn.Thái Sơn Nam vững ngôi đầu bảng khi giành trọn 3 điểm trước Thái Sơn Bắc, trong khi Sanna Khánh Hòa cũng "vào phom" với thắng lợi 3-1 trước Tân Hiệp Hưng.

Kết quả vòng 4

9h00, Sài Gòn FC vs. Hoàng Thư Đà Nẵng: 2-0

Quyết tâm cao cùng với một chút may mắn, Sài Gòn FC đã sớm có bàn thắng dẫn trước từ pha sút bóng đập chân đối phương của đội trưởng Trần Chí Nhật. Bàn thắng này giúp cho các học trò huấn luyện viên Nguyễn Bảo Trung thi đấu đầy tự tin, họ chủ động chơi phòng ngự và chờ thời cơ tung ra những pha phản công rất nguy hiểm.

Sang hiệp 2, Hoàng Thư Đà Nẵng đẩy cao đội hình, liên tục dồn ép đối phương nhưng họ không thể vượt qua được tuyến phòng ngự được tổ chức rất bài bản của Sài Gòn FC. Giải pháp sút xa thường xuyên được sử dụng nhưng tất cả đều không thắng được sự xuất sắc của thủ môn Châu Bảo Giang hoặc không may mắn.

Tấn công mãi mà không ghi được bàn thắng, Hoàng Thư Đà Nẵng còn nhận thêm bàn thua từ pha phản công nhanh của Sài Gòn FC khi Nhất Hội ghi bàn từ đường chuyền của Công Hải. Những phút cuối, Hoàng Thư Đà Nẵng chơi “power – play” nhưng không thành công, đành chấp nhận thua trận với 2 bàn không gỡ.

Full video trận đấu Sài Gòn FC vs. Hoàng Thư Đà Nẵng

12h00, Sanatech Khánh Hòa vs. Cao Bằng: 1-1

Sanatech Khánh Hòa được đánh giá là nhỉnh hơn dàn cầu thủ trẻ Cao Bằng được dẫn dắt bởi trưởng đoàn Hector. Tuy nhiên, trong hiệp 1 chính các cầu thủ trẻ Cao Bằng mới là những người thi đấu tốt khi họ thi đấu năng nổ, liên tục tung ra các cú sút về phía khung thành Sanatech nhưng không thắng được thủ môn Hoàng Anh và có 2 lần bóng tìm đến xà ngang.

Trong khi đó, đối thủ Sanatech Khánh Hòa cũng thi đấu đầy bản lĩnh, phòng ngự chắc chắn và cũng tạo được một số cơ hội nhưng không tận dụng được.

Thế trận cũng không có gì thay đổi trong hiệp 2 khi cả hai đội đều liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Khác biệt chỉ được tạo ra khi ở những phút cuối trận, Cao Bằng được hưởng pha đá phạt hàng rào và sau một pha dàn xếp hoàn hảo, Nhật Trung đã mở tỷ số 1 – 0.

Ngay sau đó, Sanatech Khánh Hòa chơi power – play và sau nhiều pha uy hiếp khung thành, Trần Tuyên đã tung cú sút bồi đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Không hài lòng với tỷ số này, Cao Bằng dâng lên chơi power – play lại nhưng thời gian còn lại là không đủ và 1 – 1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Full video trận đấu Sanatech Khánh Hòa vs. Cao Bằng

14h00, Thái Sơn Bắc vs Thái Sơn Nam: 3-6

Cuộc đọ sức giữa Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc diễn ra không khoan nhượng. Nhưng với đẳng cấp vượt trội hơn, Thái Sơn Nam đã có đến 4 bàn thắng vào lưới Thái Sơn Bắc sau hiệp 1 do công của Quốc Nam, Minh Trí, Đức Hòa và pha đánh đầu phản của Quốc Huy. Thái Sơn Bắc cũng có 2 bàn gỡ sau 2 pha lập công của Tấn Phát và Thành Tín (pen 6m).

Sang hiệp 2, Thái Sơn Bắc nhen nhóm hy vọng gỡ hòa ghi Thành Tín tung cú sút góc hẹp sau một pha tổ chức đá phạt để rút ngắn cách biệt xuống còn 3-4. Tuy nhiên, Đức Hòa đã liên tiếp ghi 2 bàn thắng trong 5 phút cuối để mang về chiến thắng 6-3 cho Thái Sơn Nam, qua đó, vững chắc ngôi đầu với 10 điểm.

Full video trận đấu Thái Sơn Bắc vs. Thái Sơn Nam

16h00, Tân Hiệp Hưng vs. Sanna Khánh Hòa: 1-3

Sanna Khánh Hòa đã có trận thắng thứ 2 sau khi vượt qua Tân Hiệp Hưng với tỷ số 3-1. Cục diện hiệp 1 diễn ra khá cân bằng nhưng Sanna Khánh Hòa lại tận dụng được cơ hội tốt hơn để dẫn trước 1-0. Bàn thắng của đội bóng phố Biển do công của Tấn Đạt sau cú sút góc hẹp làm tung nóc lưới Tân Hiệp Hưng. Giữa hiệp 2, đoàn quân của ông Đặng Đình Khang đã có bàn nhân đôi lợi thế sau cú sút chìm khá xa của Anh Tuấn.

Trong những phút cuối, Tân Hiệp Hưng dồn lên tấn công nên hở sườn, giúp cho Thành Đạt dễ dàng đưa lưới vào khung thành trống để dẫn trước 3 bàn ở phút 36. Phút 39, Thất Dinh mới gỡ được 1 bàn danh dự cho Tân Hiệp Hưng. 

Full video trận đấu Tân Hiệp Hưng vs. Sanna Khánh Hòa

18h00, Hải Phương Nam Phú Nhuận vs. Sanest Tourist Khánh Hòa: 4-0

Full video trận đấu HPN Phú Nhuận vs. Sanest Tourist Khánh Hòa

XẾP HẠNG TẠM THỜI

Truy cập kênh Youtube VFF CHANNEL để theo dõi trực tiếp tất cả các trận đấu tại Giải futsal VĐQG HDBank 2017.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA