HLV A.Riedl: SCó thể sẽ bổ sung lực lượng cho ĐT U23 Việt Nam⬝

Chiều nay (28/08), sau quãng thời gian nghỉ phép tại quê nhà, HLV trưởng ĐTVN Alfred Riedl đã trở lại Việt Nam để tiếp tục đảm nhiệm công việc của mình.

Chiều nay (28/08), sau quãng thời gian nghỉ phép tại quê nhà, HLV trưởng ĐTVN Alfred Riedl đã trở lại Việt Nam để tiếp tục đảm nhiệm công việc của mình.

HLV A.Riedl và Phó trưởng phòng các ĐTQG và Đào tạo trẻ Nguyễn Trọng Giáp – Ảnh:HL
Do gặp một số trục trặc trong lịch trình của chuyến bay VN534, nên HLV Alfred Riedl đã đặt chân đến Hà Nội chậm hơn dự kiến 6 tiếng đồng hồ. Tuy mỏi mệt sau một cuộc hành trình dài, nhưng ông vẫn vui vẻ dành thời gian trả lời phỏng vấn của phóng viên báo chí và trao đổi sơ bộ với Phó Trưởng phòng các ĐTQG và Đào tạo trẻ Nguyễn Trọng Giáp về kế hoạch sắp tới của Đội tuyển.
HLV Alfred Riedl nhấn mạnh rằng, 25 tuyển thủ triệu tập cho đợt tập trung lần này chưa phải là danh sách cuối cùng tham dự SEA Games, thậm chí cũng chưa có cầu thủ nào thật sự chắc suất và các thành viên đội tuyển phải cố gắng thể hiện phẩm chất tốt nhất của mình để có thể có tên trong chuyến tập huấn tại Áo từ ngày 01/10 đến 17/10 tới.
Trao đổi với ông Nguyễn Trọng Giáp, HLV Alfred Riedl đề nghị các thành viên trong BHL tiếp tục cung cấp thêm thông tin về một số tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam, trong đó đáng chú ý là tiền đạo Ngọc Linh của SĐ.Nam Định.
HLV Alfred Riedl nói: S10h sáng mai, tôi sẽ làm việc trực tiếp với các thành viên trong BHL tại trụ sở của LĐBĐVN. Sau đó, tôi sẽ trao đổi thêm với HLV Mai Đức Chung và HLV Nguyễn Thành Vinh về trường hợp của cầu thủ này. Còn 2 tháng nữa mới tới SEA Games và cánh cửa đội tuyển luôn rộng mở cho những cầu thủ thực sự có năng lực, đó cũng chính là quan điểm của tôi⬝.
Về trường hợp của 5 cầu thủ P.SLNA là Nguyễn Viết Nam, Nguyễn Minh Đức, Lê Quốc Vượng, Lê Công Vinh, Phạm Văn Quyến và cầu thủ của M.Hải Phòng là Lê Bật Hiếu đang bận thi đấu tại vòng loại giải bóng đá U21 quốc gia, HLV Alfred Riedl cho biết: SHọ có thể yên tâm khoác áo CLB của mình cho đến khi kết thúc vòng loại. Tuy nhiên, chậm nhất là ngày 09/09, tất cả đều phải có mặt tại Trung tâm HLTTQG 1 để tập trung tập luyện cùng các đồng đội⬝.

Theo kế hoạch, để có thể nắm bắt được tối đa thông tin về các đội bóng trong khu vực đang tham dự giải tiền SEA Games tổ chức tại Thái Lan, HLV Alfred Riedl sẽ lên đường sang Bangkok theo dõi giải đấu từ ngày 31/08 và trở lại tập trung đội tuyển vào ngày 3/9. Trước đó, HLV Nguyễn Thành Vinh sẽ theo dõi các trận đấu diễn ra từ ngày 29/08 đến 31/08.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM