ĐT U23 QG: Xuân Trường, Tuấn Anh, Duy Mạnh sẵn sàng trở lại, Hữu Dũng vẫn ở chế độ chờ

Sau 3 ngày đóng quân tập luyện tại Bình Dương, ĐT U23 QG đón nhận tin vui khi các trường hợp chấn thương đang có tốc độ hồi phục rất nhanh, trong đó đáng chú ý là bộ ba tiền vệ trung tâm Xuân Trường, Tuấn Anh và Duy Mạnh.

Xuân Trường, Tuấn Anh…đã có thể tập luyện trở lại.

Tuy nhiên, tuyến giữa của ĐT U23 QG vẫn đang đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của Hữu Dũng. Vừa mới trở lại tập luyện sau thời gian dài dưỡng thương, tiền vệ trẻ xứ Thanh đã rơi vào chế độ chờ khi bị tổn thương mu bàn chân phải, sau một pha va chạm với đồng đội trên sân tập. Trong  ngày hôm qua, bác sĩ của đội đã đưa Hữu Dũng đi chụp MRI vì lo ngại tiền vệ này có thể bị rạn xương. Rất may,kết quả chụp phim cho thấy Hữu Dũng chỉ bị tổn thương phần mềm. Tuy nhiên, Dũng vẫn cần thời gian nghỉ hồi phục ít nhất 1 tuần.

Cũng trong ngày hôm qua, HLV trưởng Toshiya Miura đã cho phép các học trò được “xả trại” nghỉ ngơi thư giãn nhằm lấy lại sự hưng phấn.

Các tuyển thủ có trọn 1 ngày nghỉ ngơi, thư giãn

Hôm nay, toàn đội trở lại guồng quay quen thuộc  và các tuyển thủ phải nỗ lực tối đa trong thời gian còn lại. Từ giờ đến ngày đi Doha (Qatar) chỉ còn 1 tuần lễ, do đó mọi cầu thủ phải thể hiện hết khả năng để chứng minh mình xứng đáng tranh tài ở VCK U23 châu Á.

 Đến ngày 31/12, 23 cầu thủ được chọn sẽ di chuyển cùng BHL sang đất nước Trung Đông và có 2 trận giao hữu với U23 Yemen (4/1), U23 Nhật Bản (7/1) trước khi bước vào tranh tài với các đối thủ U23 Australia, U23 Jordan và U23 UAE.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM