Ronaldo lập hàng loạt kỷ lục sau cú hat-trick vào lưới Atletico

Ba bàn thắng vào lưới của Atletico Madrid tại trận bán kết lượt đi giải Champions League đã đưa Ronaldo vào những kỷ lục mới.

Cú hattrick của CR7 không chỉ giúp Real đặt 1 chân vào chung kết Champions League. mà còn giúp anh sánh ngang với đối thủ truyền kiếp Messi với 7 lần lập hattrick ở Champions League. 

Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League lập hattrick ở hai trận liên tiếp thuộc giai đoạn đấu knock-out của sân sân chơi danh giá này. Anh đồng thời phá luôn kỷ lục về số bàn thắng mà huyền thoại Alfredo Di Stefano ghi ở bán kết Cup C1 (11 bàn), khi vượt lên với 13 bàn. 

Với ba bàn vào lưới Atletico, Ronaldo còn nâng thành tích ghi bàn của anh ở Champions League lên con số 103. Trong khi đó người đứng thứ nhì là Messi nhưng hiện tại, tiền đạo người Argentina đã bị loại. Ngoài ra, cầu thủ 32 tuổi này cũng là chân sút đầu tiên trong lịch sử Champions League lập hat-trick liên tiếp tại vòng knock-out Champions League. Ở trận lượt về tứ kết với Bayern Munich anh cũng đã lập hat-trick vào lưới nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Nguồn: motthegioi.vn