Chùm ảnh ĐT nữ QG trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho SEA Games 29

Sau buổi sáng hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, chiều nay (9/6), HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ nữ đã ra sân tập, bắt đầu bước vào giai đoạn rèn thể lực trong chiến dịch chuẩn bị cho SEA Games 29. 

Sau lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG 2017, các tuyển thủ có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại ở đội tuyển nữ Quốc gia. Vừa trải qua thi đấu, các cầu thủ vẫn đang có phong độ ổn định và sức khỏe tốt. Thời tiết tại thủ đô Hà Nội vừa trải qua những ngày mát mẻ, nhiệt độ có tăng dần trong buổi chiều nay nhưng nhìn chung vẫn khá dễ chịu, không làm ảnh hưởng đến tinh thần tập luyện của các cầu thủ nữ. HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết, nếu những ngày tiếp theo thời tiết nắng nóng, ban huấn luyện sẽ điều chỉnh giờ để hạn chế tối đa thời gian các cầu thủ tập luyện dưới nhiệt độ cao.

Ở buổi tập đầu tiên chiều nay (9/6), các cầu thủ chủ yếu tập các bài bổ trợ, thả lỏng và vận động nhẹ. Từ ngày mai (10/6), ban huấn luyện sẽ nâng dần độ khó của giáo án tập thể lực nặng với mục đích tiếp tục cải thiện vấn đề thể lực cho các cầu thủ nữ. 

Trả lời phỏng vấn báo chí trong buổi tập chiều nay, HLV trưởng Mai Đức Chung nhấn mạnh rất rất kỳ vọng vào lứa vận động viên mới gọi lên tập trung đội tuyển quốc gia: “Tại VL nữ châu Á 2018, một số gương mặt trẻ mới lên đã làm tốt nhiệm vụ khi thi đấu đầy nỗ lực cùng toàn đội. Tại giai đoạn chuẩn bị cho SEA Games, ban huấn luyện tiếp tục gọi những cầu thủ này và mong các em sẽ tập luyện tốt để có thể cùng toàn đội tham dự sự kiện quan trọng này. Đội tuyển nữ Quốc gia có lợi thế không bị phân tán bởi giải nữ VĐQG, có nhiều thời gian tập huấn trong nước và nước ngoài với mục đích thay đổi môi trường, địa điểm tập luyện và đối tượng thi đấu giao hữu. Ban huấn luyện cũng có điều kiện chuẩn bị kỹ hơn về giáo án chiến thuật, đặc biệt vấn đề thể lực sẽ đẩy cao hơn”.

Chùm ảnh đội tuyển nữ Quốc gia trong buổi tập đầu tiên tại sân bóng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam:

Các cầu thủ tỏ ra hào hứng trong buổi tập đầu tiên

HLV Mai Đức Chung cùng các trợ lý cho các cầu thủ thực hiện các bài tập bổ trợ

Tiền đạo Nguyễn Thị Thúy Hằng đã tỏ ra quen với việc tập luyện tại ĐTQG ở lần tập trung thứ 2 trong năm 2017

Cầu thủ Nguyễn Thị Tuyết Ngân lần đầu có mặt tại ĐT nữ QG

   

Tiền đạo Huỳnh Như khá thoải mái trong buổi tập đầu tiên cùng đồng đội

HLV trưởng Mai Đức Chung và các cầu thủ nhận được sự quan tâm của đông đảo phóng viên báo chí trong buổi tập đầu tiên

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM