CLB Futsal Thái Sơn Nam kỷ niệm 10 năm thành lập

Hôm qua, CLB Thái Sơn Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Đến dự buổi lễ có ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch thường trực VFF.

CLB Futsal Thái Sơn Nam kỷ niệm 10 năm thành lập

Trải qua chặng đường 10 năm, đội bóng này của ông bầu Trần Anh Tú đã trở thành một thế lực thực sự của futsal Việt Nam với những thành công vang dội: 6 chức vô địch giải VĐQG, 1 Cúp Quốc gia, giành hạng ba tại Giải vô địch các CLB futsal châu Á 2015… 

Thái Sơn Nam cũng là “cái nôi” cung cấp cầu thủ cho ĐT futsal Việt Nam đã làm nên chiến công ngoài mong đợi khi giành vé vào vòng 1/8 World Cup futsal 2016 trong lần đầu tiên tham dự. Chính những đóng góp vô cùng to lớn ấy mà ĐT futsal Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, 14 cá nhân đến từ CLB Thái Sơn Nam được Bộ VH-TT&DL trao bằng khen.

Trong lịch sử 10 năm hình thành và phát triển, CLB Thái Sơn Nam rất chú ý đến công tác đào tạo trẻ nhằm tạo nền móng vững chắc không chỉ cho CLB mà còn cho cả ĐT futsal Việt Nam. 

Hiện tại, đội có các lứa U do những HLV từng là các tuyển thủ cùng các chuyên gia đến từ Brazil hay Tây Ban Nha huấn luyện. Thái Sơn Nam cũng xây dựng cả futsal nữ và tự hào khi đội bóng futsal nữ của Thái Sơn Nam từng vượt qua các đối thủ mạnh đến từ Thái Lan hay Australia để 2 lần giành chức vô địch Đông Nam Á vào các năm 2014 và 2015.