Thái Sơn Bắc tiếp tục là Nhà tài trợ giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia 2017

Sáng qua (15/6), LĐBĐVN đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia 2017. Theo đó, Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc năm thứ hai tiếp tục đồng hành với Giải đấu đầy sôi động và Giải chính thức mang tên bóng đá vô địch U15 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2017.

Tham dự buổi lễ, về phía LĐBĐVN có ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký cùng các Ủy viên Ban chấp hành tại Hà Nội, đại diện Ban tổng thư ký và các phòng ban chức năng. Về phía nhà tài trợ Công ty TNHH thương mại thiết bị điện Thái Sơn Bắc, ông Bùi Đình Tế – Chủ tịch hội đồng quản trị đã đến dự. Ngoài ra, buổi lễ công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2017 có sự hiện diện của đại diện các câu lạc bộ, Lãnh đạo Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cùng đại diện cơ quan truyền thông. 

Phát biểu mở đầu buổi lễ, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF nhấn mạnh: “Trong suốt chặng đường dài hình thành và phát triển, Giải bóng đá vô địch U15 Quốc gia luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ, cổ vũ của xã hội, của các Nhà tài trợ vì mục tiêu chung đưa bóng đá trẻ Việt Nam lên những nấc thang mới. Việc Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc tiếp tục đồng hành với giải bóng đá trẻ U15 quốc gia chính là sự khẳng định việc xã hội hoá bóng đá để cùng phát triển là điều cần thiết. LĐBĐVN hy vọng sẽ có thêm những nhà tài trợ sát cánh cùng LĐBĐVN vì sự phát triển của bóng đá nước nhà”.

Đại diện cho nhà tài trợ Công ty TNHH Thương mại thiết bị điện Thái Sơn Bắc, ông Bùi Đình Tế – Chủ tịch Hội đồng quản trị bày tỏ vinh dự và cảm ơn LĐBĐVN luôn coi Thái Sơn Bắc như một đối tác tin cậy để đồng hành trong hệ thống thi đấu của mình. “Đây là năm thứ hai liên tiếp Thái Sơn Bắc đồng hành với giải U15 Quốc gia và chúng tôi đã được chứng kiến một thời kỳ sôi động, thăng hoa của bóng đá trẻ Việt Nam. Từ đấu trường khu vực, đến châu lục và đặc biệt là sân chơi cao nhất, World Cup đã ghi nhận vị thế ngày càng vững chắc của bóng đá trẻ Việt Nam. Có được thành công ấy là nhờ hệ thống bóng đá trẻ ngày càng phát triển một cách thực chất. Bên cạnh nỗ lực đào tạo từ các đội bóng, LĐBĐVN đã có được một hệ thống giải trẻ bài bản, qua đó tuyển chọn, phát hiện và bồi dưỡng được nhiều tài năng cho bóng đá nước nhà”.

TTK Lê Hoài Anh trao chứng thư cho ông Bùi Đình Tế – Chủ tịch HĐQT Cty TNHH TM TBĐ Thái Sơn Bắc

Trong phần hỏi đáp trao đổi thông tin sau lễ công bố nhà tài trợ và bốc thăm xếp lịch thi đấu, liên quan đến vấn đề chống gian lận tuổi tại giải đấu,  ông Bùi Đình Tế – chủ tịch HĐQT Cty TNHH Thiết bị điện Thái Sơn Bắc và ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF đồng quan điểm bên cạnh việc chú trọng chuyên môn đơn vị tổ chức cũng chú ý đến yếu tố đạo đức, làm sao để giải thành công về mọi mặt.

Ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF cho biết thêm: Từ các giải nhi đồng, LĐBĐVN đã rất chú ý đến việc xác định đúng độ tuổi VĐV tham dự. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề đơn giản, bởi giấy tờ của VĐV cung cấp đều có xác nhận của các cấp có thẩm quyền địa phương. “Một thông điệp chúng tôi muốn nói: các CLB, các gia đình VĐV đừng vì thành tích trước mắt mà làm sai lệch vì sẽ tạo ra một nền tảng không vững chắc. Việc xây một nền móng không chuẩn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các cấp CLB và đặc biệt là các ĐTQG. Tại giải U15 quốc tế – Cúp Nhựa Tiền phong, LĐBĐVN đã mời Ban y học cùng tham gia nhằm kiểm tra độ tuổi của các VĐV, đảm bảo chất lượng giải đấu cũng như hình ảnh của bóng đá Việt Nam” – ông Lê Hoài Anh nói.

Kết thúc Vòng loại, căn cứ kết quả thi đấu và một số điều chỉnh có liên quan, BTC giải đã xác định được 8 đội tham dự VCK, trong đó có chủ nhà Tây Ninh và 7 đội xuất sắc vượt qua vòng loại gồm: Viettel, FLC Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, Sanatech Khánh Hòa, Hoàng Anh Gia Lai, Đồng Nai và PVF.

Theo kế hoạch, VCK dự kiến sẽ được tổ chức từ 2/8 đến 12/8/2017 tại SVĐ Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh. 8 đội được chia thành 2 nhóm A và B, 4 đội/nhóm thi đấu vòng tròn một lượt ở mỗi nhóm để tính điểm, xếp hạng. 2 đội đứng đầu mỗi nhóm sẽ giành quyền vào thi đấu Bán kết, Chung kết.

Đội vô địch sẽ nhận Cúp, HCV, Bảng danh vị và Giải thưởng 50 triệu đồng. Đội thứ Nhì nhận HCB, Bảng danh vị và Giải thưởng 30 triệu đồng. Hai đội Đồng hạng Ba nhận HCĐ, Bảng danh vị và Giải thưởng 20 triệu đồng/đội. Ngoài ra, BTC còn trao các giải thưởng cá nhân khác.

>>>ĐIỀU LỆ GIẢI BÓNG ĐÁ VÔ ĐỊCH U15 QUỐC GIA – CÚP THÁI SƠN BẮC 2017

Nhóm A

Nhóm B

Tây Ninh

PVF

Hoàng Anh Gia Lai

Viettel

Sông Lam Nghệ An

Đồng Nai

FLC Thanh Hóa

S. Khánh Hòa

 

THI ĐẤU VCK GIẢI VÔ ĐỊCH U15 QUỐC GIA – CÚP THÁI SƠN BẮC 2017

Ngày

Giờ

Sân

MT

Đội – Đội

Ghi chú

2/8

15h50

Tây Ninh

 

Khai mạc

 

16h00

1

Tây Ninh – Hoàng Anh Gia Lai

18h15

2

Sông Lam Nghệ An – FLC Thanh Hóa

 

3/8

16h00

Tây Ninh

3

PVF – Viettel

 

18h15

4

Đồng Nai – S. Khánh Hòa

 

4/8

16h00

Tây Ninh

5

Hoàng Anh Gia Lai – Sông Lam Nghệ An

 

18h15

6

FLC Thanh Hóa – Tây Ninh

 

5/8

16h00

Tây Ninh

7

Viettel – Đồng Nai

 

18h15

8

S. Khánh Hòa – PVF

 

6/8

15h30

Tây Ninh

9

Tây Ninh – Sông Lam Nghệ An

 

Sân phụ

10

Hoàng Anh Gia Lai – FLC Thanh Hóa

 

7/8

15h30

Tây Ninh

11

PVF – Đồng Nai

 

Sân phụ

12

Viettel – S. Khánh Hòa

 

9/8

16h00

Tây Ninh

13

BK1: Nhất A – Nhì B

 

10/8

16h00

Tây Ninh

14

BK2: Nhất B – NhìA

 

12/8

16h00

Tây Ninh

15

CK: Thắng BK1 – Thắng BK2

 

 

 

Trao giải

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA