HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng hài lòng về 1 điểm trên sân khách

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cho biết ông hài lòng về 1 điểm tại trận đấu với Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

HLV Nguyễn Hữu Thắng nói: “Trận đấu hôm nay có chất lượng chuyên môn cao. Hai đội thi đấu cống hiến và 1 điểm giành được trên sân khách cũng là điều rất tốt đối với ĐT Việt Nam”

“Những phút đầu trận đấu Afghanistan thi đấu thăm dò và sau đó họ mới đẩy đội hình lên cao để tấn công. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã kiểm soát bóng và tạo được nhiều cơ hội. Tiếc rằng chúng tôi đã không tận dụng tốt để ghi bàn”.

Đánh giá về tình huống bị đội bạn quân bình tỷ số, HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra tiếc nuối: “Bàn gỡ của Afghanistan được ghi rất đẹp. Tôi lấy làm tiếc vì thời điểm đó chúng tôi có một cầu thủ chấn thương phải rời sân và cầu thủ thay thế còn chưa kịp vào”.

HLV trưởng của ĐT Việt Nam cũng chia sẻ: “Chúng tôi chưa gặp Afghanistan lần nào trước trận đấu này. Tuy nhiên chúng tôi đã tìm hiểu về họ qua băng hình các trận đấu, như trận họ gặp Singapore và Malaysia vừa qua. Vì vậy, chúng tôi cũng đã nắm được những cầu thủ chủ chốt trong đội hình cũng như những điểm mạnh của họ”.

Nói về chặng đường sắp tới tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “1 điểm giành được trên sân khách là rất quý giá. Tại trận đấu kế tiếp gặp đối thủ mạnh nhất bảng là Jordan chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để có điểm trong trận đấu này”.


Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường về nước vào rạng sáng ngày 30/3. Hành trình của đội cũng giống với chiều đi. Lực lượng chính sẽ dừng nối chuyến tại Istanbul và dự kiến sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 16h20 ngày 31/3. Nhóm các cầu thủ Hà Nội và Than Quảng Ninh gồm có Văn Quyết, Duy Mạnh, Minh Tuấn và Tuấn Linh sẽ bay chuyến rạng sáng ngày 29/3, qua Dubai và dự kiến có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất TPHCM vào 19h40 cùng ngày. Riêng tiền vệ Xuân Trường sẽ đáp chuyến bay lúc 13h00 chiều mai về thẳng Hàn Quốc.

 

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM