ĐTQG Việt Nam về nước, kết thúc thành công chuyến tập huấn tại Paju

20h45 tối ngày 30/10, ĐTQG Việt Nam đã có mặt trở lại Hà Nội sau 2 tuần tập huấn rất hiệu quả tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc).

Sự hài lòng thể hiện rõ nét trên khuôn mặt tươi tỉnh của HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng dù vừa phải trải qua hành trình kéo dài hơn 4 giờ bay từ Hàn Quốc trở về Hà Nội.

Do không phải giờ cao điểm nên toàn đội không mất quá nhiều thời gian chờ đợi làm thủ tục nhập cảnh cũng như lấy hành lý. Các tuyển thủ rất hứng khởi sau thời gian khá dài mới được trở lại hít thở trở bầu không khí của Thủ đô Hà Nội.

Đình Hoàng dù đang gặp chấn thương nghiêm trọng nhưng vẫn nở nụ cười đầy lạc quan. Hy vọng hậu vệ có lối chơi năng nổ và mạnh mẽ này sẽ sớm trở lại.

Các cầu thủ xếp hành lý cá nhân vào thùng đồ xe bus. Trước đó, tất cả các trang thiết bị tập luyện của đội đã được VFF bố trí 1 xe tải để tập kết về Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Các tuyển thủ làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn La Thành, nơi đóng quân quen thuộc của đội tuyển tại Hà Nội.

Để đảm bảo tốt cho sự hồi phục cả về tinh thần lẫn thể trạng cho các học trò, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng quyết định cho toàn đội nghỉ ngơi trọn ngày mai. Đội tuyển sẽ trở lại sân tập vào ngày 1/11 để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với ĐTQG Indonesia, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào tối ngày 8/11 tới.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM