ĐT Việt Nam nhả khối lượng, chuẩn bị cho trận giao hữu đầu tiên tại Paju

Hôm nay (19/10), HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng quyết định dành trọn buổi sáng cho các học trò nghỉ ngơi hồi phục thể trạng. Chiều cùng ngày, đội trở lại sân tập để chuẩn bị cho bài test đầu tiên tại Paju với “quân xanh” là FC Seoul.

ĐT Việt Nam sẵn sàng cho bài test đầu tiên trong đợt tập huấn tại Paju.

Tại buổi tập này, BHL cũng điều chỉnh khối lượng vận động nhằm giảm tải cho các cầu thủ. Ngay cả ở phần chia đội hình thi đấu nội bộ, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cũng chỉ triển khai khoảng 20 phút là thổi còi thu quân.

Rút ngắn thời gian của buổi tập và nhả khối lượng nhưng những yêu cầu của HLV Nguyễn Hữu Thắng đối với các học trò là không thay đổi. Đó là sự chỉn chu, chính xác trong từng đường chuyền, từng pha phối hợp, là kỹ năng dứt điểm quyết đoán và trúng mục tiêu, là tính đồng đội trong tấn công và phòng ngự, là khả năng hỗ trợ bọc lót cho nhau cũng như đảm bảo sợi dây liên lạc giữa các tuyến.

Đối với trận đấu giao hữu với FC Seoul chiều mai (20/10), BHL cho biết sẽ không coi trọng về mặt tỷ số mà sẽ tận dụng cơ hội cọ xát với đối thủ mạnh này để đánh giá kết quả của những ngày tập huấn vừa qua.

Được biết, để có sự chuẩn bị tốt cho những thử nghiệm về chuyên môn, tại buổi họp đội sáng mai HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có những phân tích cụ thể về những ưu nhược điểm của toàn đội thông qua việc xem lại các đoạn video tiêu biểu được kỹ thuật viên của đội tuyển ghi lại trong các buổi tập vừa qua.

Về tình hình chấn thương của đội, cho đến ngày hôm nay, vẫn chỉ còn có trung vệ Ngọc Hải đang tập hồi phục theo chế độ riêng. Hai cầu thủ vừa bình phục chấn thương là Đình Hoàng, Huy Hùng đã dần bắt kịp tốc độ tập luyện cùng với các đồng đội.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM