ĐT Việt Nam đã tới Istanbul, nghỉ ngơi chờ nối chuyến về Hà Nội

Chia tay Dushanbe (Tajikistan) vào 5h05 phút giờ địa phương sáng nay (30/3), sau hơn 5 giờ bay ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) chờ nối chuyến để tiếp tục di chuyển về Hà Nội.

Tại Istanbul, đội tuyển được VFF bố trí ăn nghỉ tại khách sạn TavAirportHotel nằm ngay trong khuôn viên của sân bay Istanbul Ataturk. Hành lý và các trang thiết bị của đội tuyển đã được làm thủ tục chuyển thẳng về Nội Bài nên thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ mang theo tư trang và các vật dụng cần thiết cho khoảng 16 tiếng chờ chuyến bay kế tiếp về Hà Nội.

Rạng sáng mai (31/3), toàn đội sẽ đáp chuyến bay của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ để về nước. Thời gian kéo dài khoảng 10 tiếng đồng hồ và dự kiến đội tuyển sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài vào 16h20 cùng ngày.

Liên quan đến chấn thương của Bùi Tiến Dũng, trung vệ này được xác định sẽ mất ít nhất 2 tuần mới có thể tập luyện trở lại. Sau khi về đến Việt Nam, Tiến Dũng sẽ tiếp tục được đi kiểm tra tại bệnh viện để có phác đồ điều trị một cách hiệu quả nhất.

Một số hình ảnh của ĐT Việt Nam di chuyển từ Dushanbe đến Istanbul:

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng làm thủ tục xuất cảnh tại sân bay Dushanbe

Được ưu tiên 2 quầy làm thủ tục nên đội tuyển không mất nhiều thời gian check-in

Trung vệ Tiến Dũng vẫn phải đeo băng để hạn chế cử động khớp vai

Tranh thủ dùng bữa điểm tâm trong khi chờ đợi giờ lên máy bay.

Sau hơn 5 giờ bay, toàn đội đã đặt chân đến Istanbul chờ nối chuyến về Hà Nội

Tại đây, VFF đã bố trí sẵn khách sạn cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng nghỉ ngơi

Chặng nghỉ tại Istanbul mất 16 tiếng và rạng sáng mai đội tuyển sẽ tiếp tục cuộc hành trình trở về nước. Dự kiến thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài Hà Nội vào 16h20 cùng ngày.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM