Các thủ môn hoạt động hết công suất trong buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam

Tối 27/3, ĐT Việt Nam đã có buổi tập chính thức và cũng là buổi tập cuối cùng trên sân Republican Central để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

Buổi tập bắt đầu vào lúc 19h00 (21h00 giờ VN), trùng với thời điểm sẽ diễn ra trận đấu ngày mai. Điều này giúp thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng làm quen với khung giờ thi đấu cũng như làm quen với ánh sáng giàn đèn của sân Republican Central.

Sau 2 buổi tập vừa qua, việc thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo đã không còn là trở ngại đối với các cầu thủ. Bằng chứng rõ nét là các bài tập đều diễn ra một cách trơn tru và đạt được hiệu quả theo đúng mong muốn của BHL.

Một tín hiệu đáng mừng khác là cơn mưa rả rích kéo dài cả ngày hôm qua kèm theo cái lạnh buốt da buốt thịt cũng đã kết thúc, trả lại sự tạnh ráo và đẩy nhiệt độ lên mức 16 độ C. Điều này đã khiến thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng càng thêm hứng khởi và tràn đầy tinh thần lạc quan trước thềm trận đấu với ĐT Afghanistan.

Do là buổi tập chính thức nên ĐT Việt Nam chỉ có tròn 60 phút để hoàn thiện các khâu chuẩn bị cuối cùng. Ngoài việc củng cố đấu pháp và rà soát lực lượng lần cuối, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng dành riêng 1/3 thời lượng của buổi tập để rèn giũa khả năng dứt điểm của các học trò. Không chỉ các cầu thủ tiền đạo và tiền vệ mà cả các cầu thủ thuộc tuyến phòng ngự cũng đều tham gia vào nội dung này, khiến 3 thủ thành gồm Tuấn Linh, Tuấn Mạnh, Minh Long phải hoạt động hết công suất.

Có thể thấy rằng, sự trở lại của các cầu thủ dạn dày kinh nghiệm và đang có phong độ cao như Minh Tuấn, Văn Quyết đã truyền thêm sự tự tin cho nhóm các cầu thủ trẻ. Sức mạnh của đội tuyển theo đó cũng được gia tăng đáng kể.

Cho đến phút tập luyện cuối cùng, may mắn là không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra. HLV Nguyễn Hữu Thắng đang có trong tay trọn vẹn lực lượng và chắc chắn ông cùng với các cộng sự của mình đã giải xong bài toán về đội hình ra sân trong cuộc đọ sức với ĐT Afghanistan. Hy vọng toàn đội sẽ giữ vững sự tự tin và tinh thần đoàn kết để giành được kết quả tốt nhất.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM