Thủ quân ĐT Futsal Việt Nam đón sinh nhật đặc biệt trên đất Tây Ban Nha

Không chỉ có dấu ấn đáng nhớ về chuyên môn khi cùng các đồng đội “thử lửa” với đương kim Á quân thế giới trong ngày sinh nhật tròn 33 tuổi, đội trưởng Bảo Quân của ĐT Futsal Việt Nam còn có những kỷ niệm khó quên trên đất Tây Ban Nha khi nhận được món quà đặc biệt từ BHL.

Sinh nhật 33 tuổi khó quên của đội trưởng Nguyễn Bảo Quân 

Đó là một chuyến thư giãn tại thành phố Granada cách nơi tập huấn 40 km, tham quan các phố cổ và đến quán Tablao Flamenco Albayzin để xem các nghệ sỹ biểu diễn các vũ khúc Flamenco. Tại đây, thủ quân của ĐT Futsal Việt Nam đã có một buổi sinh nhật vô cùng đặc biệt khi được cùng với đồng đội hòa mình vào không gian âm nhạc đầy màu sắc và sôi động, được lên sân khấu biểu diễn tài lẻ chơi ghi-ta và nhận bánh kem sinh nhật trong tiếng hát “Happy birthday to you” vui vẻ của các nghệ sỹ Tây Ban Nha và các đồng đội.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Bảo Quân bày tỏ: “Lúc đầu tưởng sinh nhật được đi xem flamenco là đã sướng quá rồi, sau thì là một bất ngờ lớn – phút đầu tiên hơi sốc. Đây là lần sinh nhật đáng nhớ nhất. Không thể diễn tả hết được vì quá xúc động. Không biết nói gì hơn,  cảm ơn Trưởng đoàn Trân Anh Tú, HLV Bruno và BHL cùng toàn thể anh em trong đội thật nhiều!”.

Nhiều cầu thủ trong đội tuyển lần đầu tiên được xem các nghệ sỹ Flamenco biểu diễn.

Và chắc chắn họ sẽ nhớ mãi những giây phút này.

Không chỉ tài năng trên sân thi đấu, Bảo Quân còn rất tài hoa với khả năng chơi ghi-ta, thổi sáo và thường xuyên góp vui giúp các đồng đội giải tỏa áp lực sau những ngày tập luyện và thi đấu căng thẳng.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM