Đội tuyển bóng đá nữ về nước trong niềm hân hoan

22h30 đêm qua (25/8), chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam từ Kuala Lumpur – Malaysia hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài, trên chuyến bay có một số đội tuyển quốc gia vừa hoàn thành nhiệm vụ tại SEA Games 29, trong số đó có đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia.

Một món quà bất ngờ của tổ bay VN680 dành tặng cho đội tuyển bóng đá nữ là lời chúc mừng tấm Huy chương vàng tại SEA Games 29, khi hành khách vừa ổn định chỗ ngồi. Niềm vui càng nhân lên khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài, mặc dù sau khi làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý ra khỏi khu cách ly là lúc đồng hồ chỉ sang 23h15, nhưng các thành viên trong đội rất háo hức bởi sự xuất hiện của rất đông báo chí và người hâm mộ đứng đón chào. Càng đặc biệt hơn khi Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cùng Phó Tổng cục trưởng Lê Thị Hoàng Yên đã ra sân bay đón chào những cô gái “Vàng”. Về phía LĐBĐVN có ông Nguyễn Lân Trung – Uỷ viên BCH và bà Đinh Thị Thu Trang – Phó Tổng thư ký cùng lãnh đạo các phòng chức năng đã có mặt.

Tại sân bay, thay mặt lãnh đạo Tổng cục TDTT, Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng đã chúc mừng thành tích của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia cũng như chúc mừng HLV trưởng Mai Đức Chung.

Trước đó vào lúc 21 giờ cùng ngày, nhóm cầu thủ do Lãnh đội Dương Vũ Lâm phụ trách đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất – TP.HCM.

Dưới đây là một số hình ảnh đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia về nước

HLV Mai Đức Chung trong vòng vây người hâm mộ. Ảnh M.Hoàng

 

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng chúc mừng HLV trưởng Mai Đức Chung. Ảnh M.Hoàng

 

Các nữ tuyển thủ trong vòng vây người hâm mộ. Ảnh M.Hoàng

 

Cựu tuyển thủ Minh Nguyệt chụp ảnh cùng các đồng đội cũ. Ảnh M.Hoàng

 

Tuyển thủ Tuyết Dung có phần vui hơn khi có người thân từ Hà Nam lên đón chờ. Ảnh M.Hoàng

 

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ và HLV trưởng Mai Đức Chung chụp ảnh cùng đại diện nhà tài trợ VPMilk. Ảnh M.Hoàng

 

Đội tuyển bóng đá nữ chụp ảnh với Lãnh đạo TCTDTT, Lãnh đạo VFF. Ảnh M.Hoàng