E ngại trời mưa to, U22 Việt Nam đổi kế hoạch tập luyện

Trước giờ khởi hành ra tập chiều nay (21/8), một cơn dông lớn ập đến khiến BHL e ngại U22 Việt Nam sẽ rơi vào tình cảnh giống như buổi tập cách đây 2 ngày và đã quyết định thay đổi kế hoạch tập luyện của đội.

U22 Việt Nam tập nhẹ tại khách sạn dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Martin Forkel

Theo đó, thay vì ra sân tập, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã cho các cầu thủ tập thể dục, thả lỏng và căng cơ ngay trong khuôn viên tầng 15 của khách sạn. Điều này không ảnh hưởng nhiều đến công tác chuyên môn bởi với mật độ thi đấu dày đặc như hiện tại, các buổi tập hầu như cũng chỉ nhằm mục đích phục vụ duy trì thể trạng, sự hưng phấn và giải phóng sức ỳ cho các cầu thủ.

Trước đó, vào buổi sáng, BHL và các cầu thủ đã có buổi họp rút kinh nghiệm sau trận đấu với Philippines, đồng thời “mổ băng” phân tích đối thủ Indonesia sắp tới. Đây cũng là trận đấu có thể sớm quyết định suất vé đi tiếp tại bảng của U22 Việt Nam, vì vậy BHL đã yêu cầu toàn đội phải nâng cao ý thức kỷ luật, tinh thần quyết tâm và sự tập trung cao nhất.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào 19h45 giờ Việt Nam ngày mai (22/8) trên SVĐ Selayang. Tại trận đấu này, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có trong tay đầy đủ lực lượng tốt nhất với sự trở lại của Xuân Trường, Văn Hậu và không có bất kỳ trường hợp chấn thương nào. Trong khi đó, U22 Indonesia bị xem là sẽ gặp bất lợi khi ra sân mà không có sự phục vụ của tiền vệ ngôi sao Evan Dimas do nhận thẻ vàng thứ hai trong trận gặp Timor Leste tối qua.

Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, HLV Milla của U22 Indonesia không hề lo lắng về điều này: “Mỗi thành viên trong đội đều giữ vai trò quan trọng như nhau, bao gồm Evan Dimas. Nếu cậu ta không thể thi đấu, tôi cũng có người khác thế chỗ”.

XẾP HẠNG TẠM THỜI