Đồng hành cùng ĐTVN tại AFF Suzuki Cup 2016: Cần lắm tinh thần của Myanmar ở đội tuyển Việt Nam

Trận Myanmar- Thái Lanchưa xem thì nhiều người đã biết Thái Lan thắng rồi. Nhưng cái cách mà các cầu thủ trẻ Myanmar thi đấu kiên cường, bền bỉ không chịu buông xuôi đến phút cuối cùng thật là đáng khâm phục đến nhường nào.

Tôi và người hâm mộ nước nhà mong muốn các cầu thủ của đội tuyển chúng ta thi đấu với tinh thần như thế đó.Tỷ số 1-2 mà đội tuyển Việt Nam thua Indonesia chưa phải là vấn đề quá nghiêm trọng  khi mà các cầu thủ của chúng ta còn nguyên cơ hội ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Bóng đá thì phải có thắng có thua, có những vấp ngã và sai lầm. Nhưng điều quan trọng sau những lần vấp ngã các cầu thủ cần rút ra được những bài học cho mình để thi đấu tốt hơn ở những trận sau đó.

Ở trận đấu với đội tuyển Indonesia hàng thủ chúng ta đã mắc sai lầm dẫn tới bàn thua. Các cầu thủ ở hàng thủ không có sự liên lạc,hỗ trợ cho nhau. Đặc biệt cầu thủ được người hâm mộ nước nhà tin tưởng nhất là Quế Ngọc Hải mắc sai làm ở cả hai tình huống dẫn đến bàn thua.

Quế Ngọc Hải có một trận đấu đáng quên.

Hàng thủ chơi tệ thì các mũi nhọn trên hàng công có một ngày thi đấu đáng quên khi các cơ hội lần lượt bị bỏ lỡ đáng tiếc bởi Công Vinh, Văn Quyết.

Nhưng điều tôi và người hâm mộ tin tưởng và mong muốn ở các cầu thủ đó là tinh thần thi đấu trên sân Mỹ Đình sắp tới. Các bạn hãy thể hiện hết mình với sự tự tin, lòng quyết tâm cao nhất.

Chúng ta phải thi đấu chắc chắn ở hàng thủ và hàng công phải tận dụng tối đa cơ hội có được để ghi bàn điều mà chúng ta làm không tốt ở trên sân của Indobesia.

Tôi và tất cả người hâm mộ nước nhà đặt niềm tin cao nhất ở các bạn. Các bạn hãy cố lên.

TÁC GIẢ: LÊ NGỌC HẢI

ĐỊA CHỈ: lengochai06091990@gmail.com

>>>THỂ LỆ CUỘC THI “ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐTVN TẠI AFF SUZUKI CUP 2016”