Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh làm việc với Tổng thư ký K.League

Sáng nay (24/5), tại Hàn Quốc, Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh gặp và làm việc với Tổng thư ký K.League- ông Han Oung Soo, nhân dịp cùng ĐT U20 Việt Nam tham dự VCK FIFA U20 World Cúp 2017 tại đây. Trước khi buổi làm việc bắt đầu, Phó Chủ tịch K.League- ông Huh Jung Moo, đã gặp và chào đón Tổng thư ký Lê Hoài Anh đến thăm trụ sở của K.League.

25/05/2017 21:41:52

Tại buổi làm việc, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã cảm ơn lãnh đạo K.League đã nhiệt tình hỗ trợ cho bóng đá Việt Nam nói chung cũng như giải V.League trong thời gian qua. Tiếp nối những kết quả đã đạt được, hai bên thống nhất tiếp tục phối hợp hợp tác mật thiết trong thời gian tới trên các lĩnh vực để cùng hỗ trợ thúc đẩy phát triển bóng đá, đặc biệt đối với bóng đá Việt Nam. 

TTK VFF Lê Hoài Anh và Phó chủ tịch K.League

TTK VFF Lê Hoài Anh chụp ảnh với chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) Chung Mong Gyu 

Trước đó, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã gặp Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc cảm ơn sự giúp đỡ của KFA với bóng đá Việt Nam, trong đó có đội tuyển U20 (với sự hỗ trợ của KFA, ĐT U20 đã sang Hàn Quốc từ trung tuần tháng 5 để tập huấn, thi đấu tập nhằm chuẩn bị tốt nhất trước khi vào VCK FIFA U20 World Cup 2017- Hàn Quốc).