Lễ ký kết nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Sáng nay (15/5), LĐBĐVN đã phối hợp với công ty cổ phần GMO Z.Com Runsystem (một thương hiệu đang được Tập đoàn GMO Internet Nhật Bản triển khai trên toàn Thế giới) tổ chức lễ ký kết nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Từ tháng 4 năm 2016, Z.Com đã trở thành Nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Năm nay, Z.com vẫn tiếp tục đồng hành với Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam trong vai trò Nhà tài trợ chính.

17/05/2017 11:59:51

Buổi lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Xuân Gụ – Phó chủ tịch LĐBĐVN, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN cùng đại diện ban tổng thư ký, đại diện các Ủy viên BCH LĐBĐVN tại Hà Nội và đại diện các phòng ban chức năng LĐBĐVN. Đại diện phía nhà tài trợ Công ty cổ phần GMO Z.Com Runsystem có ông Ngô Văn Tẩu – Giám đốc, ông Nguyễn Tấn Minh – Phó Giám đốc và ông Makoto Yamada – Giám đốc điều hành Z.Com tại Việt Nam. Ngoài ra, buổi lễ ký kết nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam tại trụ sở LĐBĐVN còn có sự tham dự của HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cùng các cầu thủ Nguyễn Công Phượng, Đỗ Duy Mạnh, Phí Minh Long…

Tổng thư ký Lê Hoài Anh phát biểu mở đầu buổi lễ 

Trong bài phát biểu mở đầu buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết năm 2017 tiếp tục là năm rất quan trọng với các đội tuyển bóng đá Việt Nam với 2 mục tiêu là tham dự Vòng loại U23 châu Á 2018 và nhiệm vụ lớn nhất là tham dự SEA Games 29 sẽ diễn ra tại Malaysia vào tháng 8 tới. “Như thông điệp của Z.Com thể hiện trong năm vừa qua,  cùng với mục tiêu trở thành vị trí Số 1 trong khu vực Đông Nam Á của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, “Z.com” cũng hướng tới mục tiêu mang lại cho nhiều người Nụ cười, Sự cảm kích và cung cấp dịch vụ số 1 góp phần cho sự phát triển của các quốc gia trong khu vực. Đặc biệt, không chỉ dừng ở việc hỗ trợ tài chính cho đội tuyển, Nhà tài trợ Z.Com còn tiếp tục tài trợ cho tuyển thủ quốc gia Nguyễn Công Phượng. Đây là sự đồng hành rất đáng trân trọng với bóng đá Việt Nam. Với thiện chí và các chương trình hỗ trợ thiết thực đó của Nhà tài trợ Z.Com, Liên đoàn bóng đá Việt Nam tin rằng, các thành viên đội tuyển quốc gia sẽ nỗ lực thi đấu, đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới, đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như các nhà tài trợ, trong đó có Z.Com. Qua đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam mong muốn các công ty tài trợ sẽ tiếp tục sát cánh với bóng đá Việt Nam và các Đội tuyển Quốc gia. Chúng tôi cũng mong rằng người hâm mộ bóng đá nước nhà và các cơ quan báo chí truyền thông tiếp tục ủng hộ nhiệt tình cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam”, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết.

Ông Ngô Văn Tẩu – Giám đốc Công ty CP GMO Z.Com Runsystem

Trên cương vị là Giám đốc Công ty cổ phần GMO Z.Com Runsystem, ông Ngô Văn Tẩu cho biết: “Z.Com là thương hiệu toàn cầu của tập đoàn GMO Internet. Với mong muốn đem đến dịch vụ nền tảng, hạ tầng Internet tốt nhất cho người dùng Việt Nam, cuối năm 2015, Z.Com đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Từ tháng 4/2016, Z.Com đã chính thức trở thành nhà tài trợ để cùng đồng hành và cổ vũ cho bóng đá Việt Nam. Với mong muốn cống hiến cho nền bóng đá và giới trẻ Việt Nam trong năm nay, Z.Com sẽ có những hoạt động tích cực hơn nữa để đóng góp một phần công sức giúp Đội tuyển Quốc gia Việt Nam có những thành tích cao hơn trong thời gian tới. Bên cạnh đó, với thế mạnh về Công nghệ, chúng tôi cũng sẽ cố gắng hỗ trợ nhiều hơn nữa, mang lại nhiều trải nghiệm công nghệ hơn nữa cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Thay mặt đội tuyển bóng đá Quốc gia, phát biểu tại buổi lễ, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cho biết sắp tới, đội tuyển quốc gia sẽ tiếp tục cuộc hành trình đầy thử thách tại Vòng loại cuối cùng của Vòng loại Asian Cup 2019 – đấu trường mà chúng tôi đặt quyết tâm sẽ thi đấu thật tốt để giành vé tham dự Vòng chung kết. “Tôi rất mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác của tất cả mọi người, từ các cấp lãnh đạo VFF, HLV các CLB, các cầu thủ, giới truyền thông, đông đảo người hâm mộ và tất nhiên là của cả các Nhà tài trợ, trong đó có Z.COM – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Nhân sự kiện ngày hôm nay, tôi xin đại diện ĐTQG gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các Nhà tài trợ, trong đó có Nhà tài trợ Z.COM. Sự đồng hành của các Nhà tài trợ sẽ tiếp thêm động lực và tạo ra những điều kiện thuận lợi hơn, đảm bảo cho Đội tuyển có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào các giải đấu chính thức”, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết.

Đại diện Lãnh đạo LĐBĐVN và đại diện nhà tài trợ Z.Com trao chứng thư sau khi thực hiện ký kết hợp tác

Cũng trong ngày 15/5/2017, Z.com chính thức ký kết hợp đồng với cầu thủ Nguyễn Công Phượng – cầu thủ của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, để trở thành nhà tài trợ riêng của cầu thủ này. Theo đó, cầu thủ Nguyễn Công Phượng cũng là Đại sứ hình ảnh cho Z.com Việt Nam.