Lãnh đạo VFF gặp mặt nhà báo thể thao khu vực phía Nam nhân dịp 21/6

Sáng nay (13/6), tại TP.HCM, nhân kỷ niệm 92 ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2017), lãnh đạo VFF đã tổ chức gặp mặt và chúc mừng các nhà báo thể thao khu vực phía Nam.

16/06/2017 21:57:39

Tới dự buổi gặp mặt trở thành nét đẹp truyền thống này có Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, Ủy viên Thường trực BCH VFF Trần Anh Tú, Tổng thư ký Lê Hoài Anh, Trưởng văn phòng đại diện phía Nam VFF Dương Vũ Lâm cùng đông đảo các nhà báo thể thao đang công tác tại các cơ quan báo chí khu vực phía Nam.

Tại buổi gặp, thay mặt lãnh đạo VFF, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới các nhà báo, đồng thời cảm ơn các nhà báo đã luôn bám sát tình hình của bóng đá nước nhà và phản ảnh kịp thời các thông tin, hình ảnh của bóng đá Việt Nam đến với đông đảo người hâm mộ. Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ cũng chia sẻ với các nhà báo về những hoạt động quan trọng của bóng đá Việt Nam thời gian tới, trong đó tiêu điểm là hoạt động thi đấu của ĐT U22 QG tại Vòng loại U23 châu Á 2018, bóng đá nam, nữ và futsal nam, nữ tham dự SEA Games 29, Giải vô địch các CLB futsal châu Á 2017. Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ tin tưởng các cây bút thể thao sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ nhiều hơn nữa vào sự phát triển của thể thao nước nhà nói chung và bóng đá nói riêng.

Các nhà báo thể thao khu vực phía Nam đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của VFF  trong hợp tác với báo chí. Ảnh VFF

Nhân dịp này, các nhà báo thể thao khu vực phía Nam đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của VFF trong việc phối hợp với báo chí và đưa ra nhiều ý kiến đóng góp quý báu với mục đích tạo sự phối hợp tốt hơn nữa giữa VFF và báo chí trong thời gian tới.
Buổi gặp mặt giữa lãnh đạo VFF và các nhà báo khu vực phía Bắc sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 19/6 tới.