Lãnh đạo VFF gặp mặt nhà báo thể thao khu vực phía Bắc nhân dịp 21/6

Chiều nay (16/6), nhân kỷ niệm 92 ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2017), LĐBĐVN phối hợp với VPF đã tổ chức gặp mặt và chúc mừng các nhà báo thể thao khu vực phía Bắc tại trụ sở LĐBĐVN.

18/06/2017 22:45:11

Đại diện Lãnh đạo LĐBĐVN tham dự buổi gặp mặt có Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ và Tổng thư ký Lê Hoài Anh. Về phía Lãnh đạo VPF có Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Phạm Ngọc Viễn và Phó tổng giám đốc Nguyễn Minh Ngọc. Ngoài ra, buổi gặp mặt còn có sự hiện diện của đông đảo các nhà báo thể thao đang công tác tại các cơ quan báo chí khu vực Hà Nội.

Phó chủ tịch LĐBĐVN Nguyễn Xuân Gụ gửi lời chúc mừng các nhà báo thể thao nhân ngày 21/6

Tại buổi gặp, thay mặt lãnh đạo VFF, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới các nhà báo, đồng thời cảm ơn các nhà báo đã luôn bám sát tình hình của bóng đá nước nhà và phản ảnh kịp thời các thông tin, hình ảnh của bóng đá Việt Nam đến với đông đảo người hâm mộ. “Đây là cuộc gặp gỡ truyền thống hàng năm ấm cúng để LĐBĐVN có dịp được tri ân với giới báo chí đã luôn đồng hành và ủng hộ bóng đá Việt Nam trong suốt thời gian qua. Đây là thời điểm LĐBĐVN đang gấp rút chuẩn bị những kế hoạch cho các đội tuyển tham dự SEA Games 29 một cách tốt nhất. LĐBĐVN LĐBĐVN sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ nhiều hơn nữa vào sự phát triển của thể thao nước nhà nói chung và bóng đá nói riêng”, Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ cho biết.

Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn gửi lời chúc mừng các nhà báo phóng viên thể thao trong dịp đặc biệt của Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. “LĐBĐVN luôn sẵn sàng tiếp nhận, lắng nghe các ý kiến phản biện của báo chí. Chúng tôi cũng tự hào khi ở mỗi giải đấu quốc tế có đội tuyển Việt Nam thi đấu, lực lượng phóng viên Việt Nam rất đông đảo. Điều đó thể hiện sự quan tâm của Báo chí Việt Nam đối với bóng đá nước nhà. LĐBĐVN hy vọng rằng sắp tới sẽ có một kênh trao đổi trực tiếp giữa LĐBĐVN và báo chí để kịp thời tháo gỡ những khúc mắc, vì sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam”.

Cũng tại buổi lễ, Tổng thư ký Lê Hoài Anh vui mừng thông báo kênh Youtube VFF Chanel chính thức đạt được tổng số lượt xem là 50 triệu views và vượt mốc 100.000 subcribes (đăng ký) – để qua đó nhận được nút bạc từ Youtube. Đó là sự khích lệ to lớn, là sự công nhận từ cộng đồng dành cho kênh của Liên đoàn Bóng đá đầu tiên trên bình diện Đông Nam Á có mặt trên Youtube. Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết LĐBĐVN sẽ tiếp tục cố gắng trong thời gian tới đưa kênh VFF Chanel thành một kênh thông tin chính thống, nhanh chóng, kịp thời đến với báo chí và người hâm mộ. Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng thông báo những kế hoạch của LĐBĐVN cuối tháng 6, đầu tháng 7 với rất nhiều sự kiện quan trọng như Hội nghị Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á tại Nha Trang, Công bố HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam, các đội tuyển nữ QG, U22 QG, Futsal nam, nữ tập huấn chuẩn bị SEA Games 29, VL U23 châu Á 2017, Futsal CLB châu Á 2017, VCK U17 Quốc gia 2017…  

Phó Chủ tịch HĐQT VPF Phạm Ngọc Viễn cho biết trong thời gian vừa qua giải bóng đá chuyên nghiệp luôn được báo chí đăng tải cả những thông tin tích cực và phản biện, góp ý đánh giá những tồn tại của mùa giải. VPF cam kết trong thời gian tới sẽ cải thiện và phát huy những mặt đã làm được để giúp bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, các nhà báo thể thao khu vực phía Bắc đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của VFF, VPF  trong việc phối hợp với báo chí, tạo điều kiện cho phóng viên tác nghiệp các sự kiện. Nhà báo nữ Thu Sâm (Báo Văn hoá) đánh giá công tác truyền thông của VFF đã có rất nhiều đổi mới, ngày càng chuyên nghiệp hơn, điều này đã hỗ trợ báo chí rất nhiều trong việc chuyển tải thông tin bóng đá nước nhà đến với người hâm mộ. Nhà báo Hoàng Lâm (Báo Lao Động) đồng quan điểm và chia sẻ thêm những bài viết phản biện của báo chí đều vì sự phát triển của bóng đá nước nhà; hy vọng sự hợp tác hai chiều ngày càng tốt hơn.

Các ý kiến phát biểu trong buổi gặp mặt đều chung mục đích vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam vì vậy lãnh đạo LĐBĐVN đã cảm ơn và tiếp thu để tiếp tục hoàn thiện hơn nữa.