Công ty TNHH Việt Nam SUZUKI tài trợ cho các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam

Sáng 16/5 tại TP.HCM, Công ty TNHH Việt Nam SUZUKI đã chính thức ký hợp đồng tài trợ cho các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

16/05/2016 14:30:22

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn trao áo đấu lưu niệm cho ông Ono Shozo- TGĐ Cty TNHH Việt Nam SUZUKI.

Đến dự lễ ký kết có Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn, TTK Lê Hoài Anh, HLV trưởng  Nguyễn Hữu Thắng cùng đại diện các tuyển thủ Việt Nam là Lê Công Vinh, Quế Ngọc Hải và Trần Nguyên Mạnh. Về phía nhà tài trợ có ông Ono Shozo- TGĐ Công ty TNHH Việt Nam SUZUKI.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc công ty TNHH Việt Nam SUZUKI Ono Shozo cho biết: “Việt Nam SUZUKI rất vinh dự trở thành nhà tài trợ chính cho các ĐTQG Việt Nam. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến LĐBĐ Việt Nam đã cho cơ hội tuyệt vời này. Ngay sau khi nhận được lời mời tài trợ, chúng tôi đã phấn khởi và nhận lời ngay”.

“Năm nay, AFF SUZUKI CUP 2016 – giải đấu do công ty mẹ của chúng tôi tài trợ – sẽ diễn ra. Ngoài việc cổ vũ, chúng tôi còn tài trợ chính cho ĐTQG Việt Nam, qua đó, tạo thêm sự gắn kết với người hâm mộ bóng đá Việt Nam”, ông Ono Shozo cho biết thêm.

TTK VFF Lê Hoài Anh (phải) và TGĐ CTy TNHH Việt Nam SUZUKI Ono Shozo.

Đại diện cho LĐBĐ Việt Nam, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng đã có những chia sẻ trong buổi lễ ký kết hợp đồng này. “Từ nay đến cuối năm 2016, các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam sẽ đồng loạt ra quân tham dự các đấu trường lớn trong khu vực cũng như châu lục và thế giới, trong đó Đội tuyển nam Quốc gia đã giành quyền tham dự vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 và đang hướng tới mục tiêu AFF Suzuki Cup 2016; Đội tuyển nữ Quốc gia cũng đã có những bước chuẩn bị rất tích cực cho giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2016; còn Đội tuyển U23 Quốc gia với nguồn lực dồi dào từ những gương mặt trẻ đầy triển vọng cũng đang trong lộ trình hướng tới SEA Games 2017 và Vòng loại U23 châu Á 2018”, ông Lê Hoài Anh cho biết.

“Có thế nói rằng, với việc xuất sắc giành quyền thi đấu tại nhiều sự kiện bóng đá quốc tế quan trọng ở các cấp độ, các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã cùng nhau tạo nên một bức tranh tươi sáng và đa màu sắc cho bóng đá Việt Nam trong năm nay. Tuy nhiên cùng với đó, những thách thức cũng đặt ra cho LĐBĐVN, làm sao có thể tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình chuẩn bị của các Đội tuyển Quốc gia trước khi bước vào làm nhiệm vụ tại đấu trường quốc tế. Hôm nay, LĐBĐVN rất vui mừng được thông báo tới toàn thể quý vị sự hợp tác của Công ty TNHH Việt Nam SUZUKI trên cương vị là Nhà tài trợ cho các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Từ sự hỗ trợ thiết thực của Công ty TNHH Việt Nam SUZUKI, chúng tôi tin tưởng các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam sẽ có thêm cơ hội được hưởng những điều kiện tốt nhất trong quá trình chuẩn bị thực hiện những nhiệm vụ lớn của mình trong thời gian tới”, TTK VFF phát biểu.

Đại diện các tuyển thủ ĐTQG Việt Nam tới dự buổi lễ.

 “LĐBĐVN đánh giá cao khẩu hiệu “Đường đến vinh quang”mà Công ty TNHH Việt Nam SUZUKI đã đề xuất khi quyết định tài trợ cho các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Điều đó đã thể hiện khát vọng to lớn của Công ty TNHH Việt Nam SUZUKI trong nỗ lực cùng bóng đá Việt Nam chinh phục những thành công.

Chúng ta hi vọng, với bản hợp đồng tài trợ được ký kết ngày hôm nay, các đội tuyển sẽ cảm nhận được sự cổ vũ to lớn và sự sát cánh của Công ty TNHH Việt Nam SUZUKI nói riêng và của toàn thể cộng đồng nói chung, để từ đó sẽ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”, TTK Lê Hoài Anh nhấn mạnh.